Một thông tin mới bị rò rỉ liên quan đến MTB Kindle Fire thế hệ tiếp theo của Amazon khi có thể sẽ có tới 3 MTB Kindle Fire mới sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm nay, có thể trong kì mua sắm 2013.

Theo nguồn tin từ Boy Genius Report (BGR) cho biết, hiện tại Amazon đang chuẩn bị sẵn sàng để cho ra mắt 3 MTB Kindle Fire mới. Đầu tiên sẽ là phiên bản 7 inch mới, kế thừa từ Kindle Fire 7 inch hiện tại nhưng sẽ được trang bị màn hình mới có độ phân giải lên tới 1280 x 800 pixel, tương tự như Kindle Fire HD.

Trong khi đó, Kindle Fire HD sẽ được nâng cấp màn hình có độ phân giải cao hơn với 1920 x 1200 pixel nhưng vẫn giữ nguyên kích thước cũ. Do đó, mật độ điểm ảnh trên màn hình thiết bị sẽ cao hơn với 323 ppi, cho phép hiển thị hình ảnh một cách rõ nét hơn.

Phiên bản thứ ba là Kindle Fire HD 8.9. Đây sẽ là phiên bản được trang bị màn hình 8,9 inch, với độ phân giải lên tới 2560 x 1600 pixel (bản hiện tại là 1920 x 1200 pixel) và đây sẽ là thiết bị có độ phân giải ngang ngửa với các thiết bị cao cấp hiện tại như iPad hay Nexus 10.

Bên cạnh việc thay đổi độ phân giải màn hình, cả ba được cho là sẽ có một vài chi tiết được thiết kế mới bao gồm góc, cạnh... sẽ có chút khác so với các mô hình hiện tại.

Tuy nhiên, giá cả của các thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)