iOS 7 beta 3 vừa được công bố vào 8/7 vừa qua và trong tài liệu này, đã phát hiện ra một tính năng máy ảnh độc đáo cho phép quay video 120 fps (120 khung hình mỗi giây) và quay chuyển động chậm, hứa hẹn sẽ có mặt trên iPhone 5S sắp tới.

Theo đó, tính năng máy ảnh mới được phát hiện có tên gọi là "Mogul", cho phép quay video chuyển động chậm. Tính năng này sẽ không hoạt động trên iPhone 5 bởi các mô đun máy ảnh của smartphone này không hỗ trợ. Do đó, nhiều suy đoán rằng nó sẽ xuất hiện sớm trên iPhone 5S, cũng có thể là iPhone 6 hoặc hơn và sẽ là tính năng độc quyền của Apple.

Hiện tại, tính năng quay video 120 fps chỉ mới được phát hiện thông qua bộ mã nguồn của iOS 7 beta 3. Trước đó, Apple cũng đã xác nhận rằng nền tảng di động mới nhất của họ có thể cho phép camera quay video có tốc độ 60 fps.

Với việc đưa tính năng quay video 120 fps, đặc biệt là tính năng quay chậm vào smartphone của mình, iPhone hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng kí hơn nữa của Galaxy S4 riêng trong tính năng máy ảnh. Smartphone hàng đầu của Samsung trước đó cũng đã được trang bị camera quay video 120 fps và đã "làm mưa làm gió" khi trở thành smartphone bán chạy nhất năm qua.

Theo Vr-Zone




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

iPhone 5s quá pro