Bộ phận sản xuất màn hình của LG, LG Display vừa tung ra màn hình mới được hãng giới thiệu là "mỏng nhất thế giới", cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị cầm tay trong thời gian tới.

Theo đó, màn hình mới của LG có kích thước 5,2 inch, nhẹ và chỉ dày 2,2 mm ở màn hình và 2,3 mm ở đường viền. Mặc dù vậy, nó lại được trang bị những công nghệ với khả năng bám tốt hơn, hiển thị hình ảnh rõ, sắc nét hơn so với những sản phẩm trước đây của hãng.

Đáng chú ý, màn hình mới này được trang bị công nghệ Advanced One-Glass-Solution (OGS) lần đầu tiên sử dụng cho màn hình smartphone, nhằm tạo liên kết giữa nền hiển thị và lớp cảm ứng, giúp cho màn hình có độ mỏng tối đa.

Bên cạnh đó, màn hình này còn được trang bị công nghệ cho phép hiển thị độ sáng cao hơn với 535 nits và độ tương phản 10.000 lux tỉ lệ 3:74:1. Ngoài ra, với việc thu nhỏ viền lại, màn hình mới của LG trông có vẻ lớn hơn.

"Chúng tôi vui mừng giới thiệu với người dùng màn hình LCD Full HD mỏng nhất thế giới, một tiến bộ đối của màn hình cho phân khúc smartphone cao cấp và công nghệ màn hình cảm ứng của thế giới. Chúng tôi vẫn sẽ luôn cam kết tiếp tục phát triển hơn nữa các sản phẩm của mình nhằm mang lại giá trị lớn hơn cho người tiêu dùng, mở ra cánh cửa mới cho ngành công nghiệp di động", Byeong-Koo Kim, đại diện LG Display cho biết.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)