Ngày 11/7, HP hôm nay công bố ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỉ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới.

Ảnh
Đại diện HP thử nghiệm ngâm giấy in dưới nước nhưng không bị lem mực.

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, máy in phun đa chức năng HP Officejet Pro X476dw là cuộc cách mạng in ấn kinh doanh bằng cung cấp các tài liệu chuyên nghiệp chất lượng cao với tốc độ in nhanh gấp đôi và giảm một nửa chi phí laser màu, giúp các nhóm làm việc và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tiết kiệm thời gian và chi phí.

Với công nghệ HP PageWide – nền tảng máy in phun thế hệ mới của công ty, dòng máy in HP Officejet Pro X bao gồm máy in HP Officejet Pro x576dw có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút (ppm), giúp nó trở thành máy in để bàn nhanh nhất theo Sách Kỉ lục Guinness.

HP cũng đã công bố ra mắt hai máy in HP sẽ được bán ra trong mùa hè này. Với máy in HP Deskjet Ink Advantage 5525 e-All-in-One, người dùng có thể in ấn trực tiếp từ thiết bị di động với kết nối không dây mà không cần mạng hoặc router.

HP Officejet 7110 Wide Format ePrinter được thiết kế để cung cấp in khổ A3 chuyên nghiệp và đáng tin cậy với chi phí thấp. Cả hai máy in này đều dễ dàng tích hợp vào cơ sở hạ tầng CNTT hiện có thông qua quản lí tăng cường và giải pháp công việc. Máy có giá khoảng 4.500.000 VNĐ.

Các dòng máy in mới của HP đều có khả năng gửi file in từ email tới trực tiếp máy in.

HP Officejet Pro X476dn sẽ được bán với giá gần 18 triệu đồng (đã bao gồm mực in).

Theo HP



Bình luận

  • TTCN (0)