Sony vừa công bố ra thị trường bộ đôi máy nghe nhạc mới được thiết kế để cạnh tranh với iPod của Apple nằm trong dòng Walkman E-Series, gồm Walkman E580 và Walkman E380.

Cả 2 thiết bị này hỗ trợ phát nhạc, xem phim, xem ảnh, trong đó E580 cung cấp màn hình 2 inch cho thời gian sử dụng kéo dài 77 giờ, còn E380 trang ibj màn hình 1,77 inch cho thời gian sử dụng kéo dài 30 giờ.

Walkman E580 như là một sản phẩm đối đầu với iPod Nano, cung cấp tùy chọn bộ nhớ trong 8 GB hoặc 16 GB, đủ để lưu trữ đến khoảng 3700 bản nhạc MP3 tiêu chuẩn. Máy hỗ trợ các định dạng âm thanh MP3, WMA, Linear PCM, AAC, HE-AAC, FLAC, Apple Lossless, định dạng video AVC, MPEG4 và WMV 9 video. Thiết bị đi kèm tai nghe MDR-NC31 có khả năng loại bỏ tiếng ồn.

Theo Sony, E580 trang bị các công nghệ xử lí âm thanh kĩ thuật số như Clear Bass, Clear Stereo và Clear Phase, công nghệ Virtualphones Technology (VPT).

Trong khi đó E380 là phiên bản nhỏ hơn, cung cấp bộ nhớ trong 4 GB và 8 GB, đủ để lưu trữ đến khoảng 1950 bản nhạc MP3 tiêu chuẩn. Pin của máy cho khả năng xem phim khoảng 4 giờ với định dạng video hỗ trợ là WMV 9, trong khi các định dạng âm thanh máy hỗ trợ gồm các định dạng như phiên bản anh em.

Ảnh
Sony Walkman E380

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng FM radio và các công nghệ xử lí âm thanh Clear Bass và Clear Stereo.

Cả Sony Walkman E580 và Walkman E380 sẽ được bán ở châu Âu vào cuối tháng này với giá chưa được công bố.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (3)
PTHY2K  3

Sony công bố bộ đôi máy nghe nhạc đối đầu iPod

iPod đẹp bao nhiêu thì Walkman xấu bấy nhiêu, dù chất lượng âm thanh có như thế nào đi nữa thì ít nhất kiểu dáng cũng phải tươm tất 1 chút chứ nhỉ?!

dragonlance  291

Kiểu dáng mình thấy cũng được đấy chứ. Có lẽ là không phù hợp với "khẩu vị" của bạn thôi, mỗi người mỗi ý thích, mỗi quan điểm mà.

Trương Thanh Tân  51

Mình cũng thấy vậy.! Sony thiết kế smartphone hay tablet, laptop... đều đẹp, sao tới cái này mình dòm không cá tính hay ưa mắt lắm.. hjx