Hãng phần mềm Microsoft vừa lên tiếng cho biết ứng dụng văn phòng Office 365 từng được ra mắt vào tháng Giêng vừa qua với tên gọi Office 365 Home Premium sẽ có mặt tại một loạt các thị trường mới trong đó có Việt Nam.

Theo đó, ứng dụng văn phòng chạy trên nền tảng web của Microsoft sẽ có mặt tại 38 thị trường mới bao gồm Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Lebanon, Jamaica, Bolivia, Brunei... nâng tổng số quốc gia và vùng lãnh thổ có mặt Office 365 lên con số 127.

Hiện tại, trong số 38 thị trường mới này, Office 365 sẽ có mặt đầu tiên ở Philippines và Thái Lan. Những nước còn lại sẽ được cung cấp bản dùng thử 120 ngày miễn phí. Bên cạnh đó, một số nước như US Virgin Islands, Bahamas, quần đảo Cayman, Angola và Libya sẽ không thể sử dụng bản Office 365 chính thức cho đến sau năm 2013. Riêng Bangladesh, Uzbekistan và Yemen thậm chí còn chưa có bản dùng thử.

Cũng trong phiên bản mới được cung cấp cho các thị trường, sẽ có tùy chọn ngôn ngữ mới bao gồm Tiếng Việt, tiếng Ả Rập và tiếng Mã Lai, nâng số ngôn ngữ mà Office 365 hỗ trợ lên con số 36.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)