Sau thông tin được tiết lộ cách đây vài ngày, Microsoft đã chính thức giảm giá bán của MTB Surface RT, xuống chỉ còn 349 USD cho phiên bản thấp nhất trên gian hàng của công ty.

Theo đó, model có bộ nhớ trong 32 GB của Surface RT có giá bán là 349 USD, giảm 150 USD so với giá gốc (499 USD). Đối với phiên bản 64 GB, giá bán hiện tại là 449 USD, giảm từ 599 USD. Cả Best Buy và Staples cũng đã thực hiện hoạt động giảm giá bán, mặc dù 2 nhà bán lẻ này đã tiến hành công việc sớm hơn Microsoft một vài ngày.

Tuy nhiên, trên Staples, nhà bán lẻ này lưu ý rằng việc bán giảm giá được kéo dài đến ngày 20/7, trong khi đó trang web của Microsoft lại không liệt kê ngày kết thúc cụ thể. Điều này cho thấy nhiều khả năng hoạt động giảm giá có thể là vĩnh viễn nhằm tăng sự cạnh tranh với các đối thủ, nhất là khi công ty tiến hành giảm giá đến 150 USD, một con số hết sức hấp dẫn.

Theo các chuyên gia phân tích, nhiều khả năng đây là hoạt động nằm trong kế hoạch thanh lí lượng hàng tồn kho của Microsoft để chuẩn bị cho việc phát hành loạt MTB Surface RT thế hệ thứ 2. Trước đó, một số tin đồn cho biết phiên bản mới của Surface sẽ được Microsoft công bố tại hội nghị BUILD do công ty tổ chức vào tháng trước, nhưng điều này vẫn chưa xảy ra, và có thể Microsoft sẽ thực hiện điều này trong những tháng tới của năm 2013.

Một số nguồn tin cho rằng, việc giảm giá Surface RT cũng được xem như là hoạt động nhằm thu hút người dùng, nhất là khi hầu hết người dùng quan tâm nhiều hơn đến Surface Pro, một sản phẩm chạy phiên bản đầy đủ của Windows 8.

Bạn sẽ mua Surface RT với giá 349 USD?

  • Không

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

hinh như surface càng ngày càng giảm giá