Ngày 4/7, công ty TNHH một thành viên Giờ Giải Lao (Lazada.vn) chính thức ra mắt dự án Marketplace – sàn giao dịch điện tử với quy trình bán hàng đơn giản và hiệu quả cho các nhà cung cấp.

Đưa ra dự án Marketplace, Lazada.vn muốn mang đến cho các nhà cung cấp cũng như các doanh nghiệp hứng thú với thị trường thương mại điện tử một cơ hội kinh doanh mới với nhiều lợi ích. Ngoài ra, dự án Marketplace mang đến cho nhà cung cấp và các doanh nghiệp cơ hội quảng cáo và bán sản phẩm thông qua Lazada.vn. Các sản phẩm của nhà cung cấp sẽ được hiển thị cùng với các sản phẩm hiện tại trên Lazada.vn. Khác với những website với hình thức tương tự, các nhà cung cấp không cần phải tốn chi phí hàng tháng cho việc bán hàng trên Lazada.vn mà chi phí sẽ tính trực tiếp trên từng sản phẩm.

Cơ hội quảng cáo miễn phí là một lợi thế lớn khi tham gia dự án Marketplace. Các nhà cung cấp có thể quảng bá thương hiệu không tốn chi phí, có quyền trưng bày tên công ty cũng như logo trên website của Lazada.vn.

Dự án Marketplace còn đem lại cho người tiêu dùng nhiều quyền lợi hơn khi mua hàng trên Lazada.vn như mặt hàng đa dạng, thanh toán và giao hàng nhanh chóng.

Theo Lazada



Bình luận

  • TTCN (0)