BlackBerry Q10 màu trắng bắt đầu bán tại Việt Nam.

Sau khi bán ra thị trường phiên bản BlackBerry Q10 màu đen, hôm nay, dòng smarphone mới của nhà sản xuất Canada tiếp tục bán tại Việt Nam phiên bản màu trắng với giá 16,5 triệu đồng.

BlackBerry Q10 có kiểu thiết kế bo tròn khá mềm mại và viền máy được làm từ nhôm thay vì nhựa tạo cảm giác sang trọng và chống trầy xước. Mặt sau của máy được phủ lớp cao su với các đường vân chéo nổi.

Cũng giống như thế hệ BlackBerry Z10, BlackBerry Q10 chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10 mới nhất của hãng. Bàn phím trên BlackBerry Q10 được xem là điểm nổi bật và đáng chú ý nhất trên chiếc smartphone này. Với bàn phím QWERTY 4 hàng và 35 phím, kích thước của các nút khá lớn nên vẫn cảm nhận ban đầu là bàn phím gõ dễ dàng.

Tuy nhiên, BlackBerry Q10 chỉ được trang bị màn hình cảm ứng 3,1 inch - quá bé so với xu hướng smartphone màn hình rộng hiện nay nhưng chất lượng màn hình của máy khá sắc nét và đẹp.

Cấu hình của BlackBerry Q10 chỉ ở mức tầm trung, máy sử dụng vi xử lí lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz (tương tương Lumia 920 của Nokia), bộ nhớ RAM 2 GB với ổ cứng 16 GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 Mpx, còn mặt trước là camera 2 Mpx. Chất lượng ảnh chụp từ BlackBerry Q10 được đánh giá tương đương với “đàn anh” BlackBerry Z10 cao cấp cũng ra mắt cùng với điểm.

Tại Mỹ, phiên bản BlackBerry Q10 màu trắng được bán ra thị trường từ đầu tháng 7. Giá bán được hãng này niêm yết là 199 USD kèm 3 năm hợp đồng với nhà mạng, và 700 USD bản mở khóa.

Trước đó, phiên bản BlackBerry Z10 cao cấp được nhà sản xuất này giảm giá từ 16,5 triệu đồng xuống còn 12,5 triệu đồng. Có vẻ như đây là chiến lược của hãng di động Canada nhằm thu hút người dùng. Mức giá này được đánh giá là hợp lí trong cuộc cạnh tranh với các nhà sản xuất bởi các dòng điện thoại Lumia của Nokia luôn được đính giá cao nhất ở mức 12,5 triệu đồng.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)