DMX-CA8 Sanyo

Đối với những người yêu thích chụp ảnh thì việc sở hữu một chiếc máy kỹ thuật số không còn xa lạ nữa, tuy nhiên hiện nay hầu hết các sản phẩm máy chụp hình không thể thích nghi được với điều kiện thời tiết cũng như môi trường, giả sử rằng một ngày đẹp trời bạn đi tắm biển và có dịp chiêm ngưỡng những dải san hô đẹp lộng lẫy, bạn muốn ghi lại những hình ảnh đó để chia sẻ cho bạn bè tuy nhiên chiếc máy ảnh kỹ thuật số mà bạn mang bên mình lại không thể chụp được dưới nước, thật đáng tiếc. Giờ đây mọi chuyện đã có thể thực hiện với DMX-CA8 dòng máy quay sắp "ra lò" của Sanyo.

Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và cực kỳ nhỏ gọn, với màu cam chủ đạo nổi bật trên nền đen, màn hình 640 X 480 có thể xoay 180 độ, được thiết kế chuyên dụng DMX-CA8 có lớp vỏ bọc bên ngoài chống thấm nước nhờ đó máy có thể quay cũng như chụp hình ở độ sâu 1.5 m.

Với zoom quang 5x và độ phân giải 8 megapixel, có thể không phải là một con số lớn tuy nhiên với những khả năng đặc biệt của mình, DMX-CA8 có thể sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Sản phẩm sẽ được bán ra tại thị trường Nhật trong tháng 5 với mức giá là 500 USD.
Mời bạn xem đoạn video trình diễn của máy quay này.

Ngô Trung (Theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)