Sau khi hình ảnh mẫu thiết kế điện thoại Android giống iPhone 5 của HP bị lộ thì thông tin về cấu hình của máy cũng đã rò rỉ từ trình benchmark AnTuTu.

Cập nhật: Đại diện HP vừa cho biết đây là hàng dựng. HP sẽ tham gia vào lĩnh vực di động, có thể là điện thoại hoặc thiết bị khác. Có lẽ HP sẽ sản xuất điện thoại thông minh, nhưng bây giờ hãng chưa có lịch cụ thể.

Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ có tên gọi HP Brave và sở hữu cấu hình cao cấp với siêu chip di dộng lõi tứ Snapdragon 800 đi kèm nhân đồ họa Adreno 330 cùng RAM 2 GB và màn hình 4,5 inch cho độ phân giải 900 x 1600 pixel.

HP Brave cũng sẽ được đầu tư mạnh về chụp hình với camera sau độ phân giải 14,5 Mpx cùng camera trước có độ phân giải 5 Mpx. Máy sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất cũng như sử dụng phím điều hướng tích hợp bên trong màn hình như dòng Nexus của Google.

Với cấu hình mạnh cùng thiết kế ăn theo iPhone 5, có thể thấy HP Brave là một smartphone khá hấp dẫn ở phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, nếu định ra mắt một smartphone như thế này, HP cần chuẩn bị tinh thần để đối đầu với Apple trước tòa án.

Theo Genk




Bình luận

  • TTCN (1)
Phạm Tống Kiên  3708

Hàng fake

Đại diện của HP xác nhận đây là hàng fake nhé

http://bit.ly/13Obc8f

http://bit.ly/1arIyJ0