Email cáo lỗi người dùng của AT&T vì Lumia 1020 “cháy hàng”.

Trong ngày đầu tiên cho phép đặt hàng trước, chiếc smartphone “siêu chụp ảnh” Lumia 1020 của Nokia đã nhanh chóng bị “cháy hàng” chỉ sau ít phút. Đây là một dấu hiệu vui dành cho Nokia khi cho thấy chiếc smartphone Lumia 1020 của hãng thực sự gây được rất nhiều chú ý.

Bắt đầu từ ngày thứ 3 vừa qua (theo giờ Mỹ), nhà mạng AT&T đã bắt đầu mở cửa gian hàng trực tuyến để cho phép người dùng đặt mua trước chiếc smartphone Lumia 1020 mà Nokia vừa ra mắt gần đây.

Mặc dù được dự đoán sẽ tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường, tuy nhiên đến mức “cháy hàng” nhanh chóng thì nằm ngoài sự dự đoán của nhiều người.

Theo Brian, một độc giả của trang công nghệ WMPowerUser chia sẻ thì sau khi đặt hàng, chỉ mới 8 giờ 42 phút sáng cùng ngày, anh đã nhận được một email phản hồi từ phía AT&T để cáo lỗi về việc Lumia 1020 đã hết hàng.

Rõ ràng đây là một tin không thể vui hơn dành cho cả Nokia lẫn Microsoft, và là một tin buồn dành cho BlackBerry, nhất là khi 2 nền tảng Windows Phone và BlackBerry đang so kè cùng nhau để tìm chỗ đứng trên thị trường với hi vọng có thể bám đuổi được Android và iOS.

Lumia 1020 sẽ đến tay những người dùng đã đặt hàng trực tuyến vào ngày 23/7 tới đây hoặc chậm nhất vào ngày 25/7. Những người chậm chân trong đợt đặt hàng đầu tiên này có thể sẽ phải chờ tiếp 30 ngày nữa nếu có kịp sản phẩm để giao, nếu không đơn đặt hàng này sẽ bị hủy bỏ.

Phiên bản mà nhà mạng AT&T cho phép đặt hàng trước chỉ là phiên bản khóa mạng và có giá 299.99 USD kèm theo 2 năm hợp đồng. Trước đó một nhà bán lẻ tại Mỹ đã treo mức giá 735,5 USD cho phiên bản quốc tế của Lumia 1020.

Một thông tin có liên quan khác đó là mới đây, hình ảnh màu đỏ của Lumia 1020 đã bị rò rỉ và đăng tải trên Internet. Với sự xuất hiện của logo AT&T trên sản phẩm, nhiều khả năng đây là phiên bản dành riêng cho nhà mạng này, thay vì phiên bản toàn cầu.

Ảnh
Hình ảnh Lumia 1020 phiên bản đỏ bị rò rỉ.

Vào thời điểm công bố sản phẩm, Nokia Lumia 1020 chỉ có 3 màu, bao gồm đen, trắng và vàng.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)