Đoạn nhạc chuông Nokia Tune (còn có tên gọi là Grande Valse) có lẽ là một trong những nhạc chuông nổi tiếng nhất thế giới. Nokia mới đây vừa cập nhật đoạn nhạc chuông biểu tượng của mình lần thứ 8 trong vòng 20 năm tồn tại.

Cùng với việc cập nhật nhạc chuông, Nokia cũng làm mới một số âm báo khác như tin nhắn SMS, email, lịch, báo thức và cả âm thanh khởi động.

Ông Tapio Hanaken chuyên gia thiết kế âm thanh tham gia vào công việc cập nhật phát biểu: "Bản cập nhật mới nhất không phải là một cuộc thay đổi mang tính cách mạng mà phần nhiều chú trọng vào sự tinh tế". Ông và các cộng sự của mình phối hợp cùng người tiêu dùng đã đưa ra nhiều bản thử nghiệm trước khi Nokia quyết định sự lựa chọn này.

Bạn có thể nghe những âm báo mới này trên trang Sound Cloud của Nokia Design. Những âm báo này sẽ được cài đặt sẵn trên các điện thoại Nokia mới, trong khi những người đang sử dụng điện thoại Lumia có thể cài đặt chúng bằng ứng dụng Nokia Ringtone Maker.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (3)
Hiếu Tròn  25905

Vô cái này vui tai ghê http://bit.ly/196QO3p

Tu Ti  433

Cái nhạc chuông báo thức đúng là êm dịu hơn hẳn, lúc trước cài báo thức mỗi lần nó reo là muốn quăng cái điện thoại Laughing

Bùi Huy Lai  14

Thích nhất nhạc báo thức nokia, nhẹ nhàng mà cũng rất khó chịu, ko dậy ko đc :v