Ngày 18/7, Canon chính thức công bố kế hoạch khai trương cửa hàng Image Square thứ 2 tại Royal City Vincom Nguyễn Trãi, Hà Nội vào ngày 26/7 tới, nâng tổng số cửa hàng Image Square tại Việt Nam lên con số 3 trên toàn quốc.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch mở 15 cửa hàng Image Square của Canon tại Việt Nam đến hết năm 2014.

Image Square là một chuỗi các cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu phân phối toàn bộ hệ thống các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, bao gồm các dòng sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp như các dòng máy ảnh KTS ống kính rời EOS, phụ kiện và ống kính; các dòng máy ảnh KTS nhỏ gọn IXUS, PowerShot; các dòng máy quay LEGRIA cho tới các sản phẩm hình ảnh đầu ra như các dòng máy in ảnh nhỏ gọn Selphy, máy in phun PIXMA.

Trong ngày đầu khai trương, 20 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội sở hữu chiếc máy ảnh xinh xắn- Canon PowerShot A810 với mức giá hấp dẫn là 990.000 VNĐ. Bên cạnh đó, khi mua sắm tại Image Square, khách hàng sẽ trở thành hội viên thân thiết của Canon, được tham gia ngay chương trình ưu đãi lên tới 49% khi mua sản phẩm tại cửa hàng trong tuần đầu khai trương từ 26/07-03/08.

Cũng trong dịp này, Canon sẽ khai trương “Học viện nhiếp ảnh nhí” nằm trong khuôn viên khu vui chơi- giải trí hướng nghiệp KizCiti của Vincom Royal City. Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm tại Image Square sẽ được nhận 1 vé vào cửa miễn phí của Kizciti.

Theo Canon



Bình luận

  • TTCN (0)