Cuối cùng thì chiếc smartphone đang thu hút sự quan tâm từ truyền thông, Moto X cũng đã được ấn định ngày ra mắt khi Motorola, công ty con của Google vừa gửi thư mời sự kiện công bố thời gian có mặt của sản phẩm mới này.

Theo hình ảnh thông cáo báo chí vừa được gửi đi, siêu phẩm Moto X sẽ được Motorola trình làng vào 1/8 tới tại thành phố New York, Mỹ. Ở phía sau thư mời có đoạn “Come experience the new Motorola. No Stage. No Crowds” (tạm dịch: Hãy trải nghiệm cùng Motorola. Không sân khấu. Không đám đông), do đó có thể, Motorola sẽ chỉ tổ chức một sự kiện nhỏ với một lượng khách mời nhất định.

Moto X chính là smartphone được nhiều người quan tâm nhất trong thời gian qua. Theo những gì đã rò rỉ, Moto X được cho là chỉ có cấu hình tầm trung với màn hình có độ phân giải 720p, VXL Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, máy ảnh sau 10 Mpx, chạy HĐH Android 4.3 Jelly Bean (chưa được công bố). Đây cũng là smartphone được cho là sẽ có thể tùy biến theo người dùng.

Vào 24/7 tới, Google cũng sẽ tổ chức một sự kiện và nhiều khả năng, đây sẽ là thời điểm ra mắt Android 4.3 Jelly Bean, dọn đường cho sự ra mắt tiếp theo của Moto X.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)