Oppo Find 7

Theo GSM Arena, phiên bản kế nhiệm của Find 5, Find 7 sẽ cũng là một smartphone thuộc phân khúc cao cấp với màn hình 5 inch Full HD, VXL Snapdragon 800 và giá bán lên đến 700 USD.

Cụ thể, theo như một nguồn tin không chính thức xuất phát từ một trang bán lẻ có tên OppoMart.com cho thấy mức giá đặt hàng trước của thiết bị sẽ rơi vào khoảng 700 USD, tuy nhiên thời điểm cụ thể phát hành vẫn chưa được công bố chính thức.

Ngay trước thông tin này, trước đó các nguồn tin cũng đưa ra các khẳng định về những thông số kĩ thuật bên trong rất đáng nể của máy và điều này phần nào cũng khá phù hợp với mức giá được đưa ra.

Theo đó, Oppo Find 7 nhiều khả năng sẽ có một màn hình 5 inch Full HD, VXL lõi tứ cao cấp Snapdragon 800 với 4 lõi xử lí Krait 400 có tốc độ lên tới 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB không thể mở rộng, hai camera trước sau lần lượt có độ phân giải là 8 Mpx và 13 Mpx.

Ngoài ra, máy sẽ có độ dày vào khoảng 9,9 mm và cài sẵn nền tảng HĐH Android 4.2 Jelly Bean cùng một nguồn pin có dung lượng lớn 4.000 mAh, cao hơn nhiều so với 2.500 mAh của Find 5.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)