Theo nguồn tin của Bloomberg, sẽ có 3 nhân sự cấp cao của công ty sản xuất game Zynga thôi việc khi kết thúc tháng 7 này. Nếu tình huống này xảy ra, Zynga sẽ gặp khó khăn lớn trong công tác điều hành.

3 người được cho là sẽ rời bỏ công ty bao gồm John Osvald, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách mảng Game, Jesse Janosov, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Casino Division và Nathan Etter, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Game.

Việc này diễn ra ngay trong tháng đầu tiên Don Mattrick nắm giữ chức vụ Tổng Giám đốc tại Zynga thay cho nhà sáng lập Mark Pincus.

Tại Zynga đã diễn ra "làn sóng" rời bỏ công ty của các nhân vật cấp cao. Khoảng 1 năm nay, đã có hơn 10 nhân sự nắm quyền điều hành ra đi, trong đó có cả Giám đốc điều hành John Schappert.

Công ty sản xuất trò chơi dành cho mạng xã hội này đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý 2 của năm nay vào thứ 3 vừa qua. Số người dùng hoạt động hàng ngày của Zynga chỉ còn 39 triệu, giảm đến 45% so với cùng kì năm rồi, tương tự, số người dùng hoạt động hàng tháng cũng giảm đến 39%, xuống còn 187 triệu.

Theo Bloomberg




Bình luận

  • TTCN (0)