Kindle Fire HD.

Theo một báo cáo mới nhất cho biết, thế hệ tiếp theo của máy tính bảng Kindle Fire HD của Amazon sẽ sử dụng bộ vi xử lí Snapdragon 800 mạnh mẽ đến từ Qualcomm.

Các tin đồn trước đó cho rằng, phiên bản kế tiếp của Kindle Fire HD 7 inch sẽ được trang bị một màn hình hiển thị Full HD+ (1920 x 1200 pixel), nhưng rất ít thông tin về các cải tiến khác bên trong máy. Nhưng theo ghi nhận của BGR thì cả Kindle Fire HD 7 inch và 8,9 inch sẽ sử dụng VXL Snapdragon 800 cùng với RAM 2 GB.

Nếu thông tin này là đúng thì Amazon sẽ phải tính toán kĩ lưỡng trong việc áp dụng giá bán dành cho Kindle Fire HD, tạo ra một tiêu chuẩn mới về giá bán và hiệu suất làm việc dành cho thị trường máy tính bảng.

Với sự xuất hiện của VXL Snapdragon 800 mạnh mẽ, Kindle Fire HD mới sẽ có cấu hình cạnh tranh tốt hơn đáng kể so với các MTB ở phân khúc giá rẻ hiện nay, bao gồm cả phiên bản Nexus 7 mới ra mắt của Google. Hiện tại, Nexus 7 2013 được trang bị VXL 4 nhân Snapdragon S4 Pro cũng của Qualcomm và chỉ chạy ở xung nhịp 1,5 GHz, chậm hơn so với Snapdragon 800 được đồn đại có tốc độ 2 GHz như trong Kindle Fire HD như trong tin đồn.

Có khả năng Kindle Fire HD 7 inch sẽ được ra mắt vào mùa thu này, và sẽ bao gồm một số cải tiến khác như máy ảnh phía trước và tích hợp kết nối di động. Thiết bị có thể xuất hiện với các mức dung lượng bộ nhớ trong 16/32/64 GB và chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean dựa trên giao diện người dùng tùy chỉnh của riêng Amazon. Trong khi đó, phiên bản Kindle Fire HD 8.9 được cho là sẽ được trang bị camera 8 Mpx ở phía sau.

Riêng phiên bản thứ 3 của Kindle Fire rẻ nhất, Amazon có thể sẽ không nâng cấp lên dùng VXL Snapdragon 800 để giảm chi phí, tuy nhiên theo các tin đồn thì có thể sẽ có 3 tùy chọn bộ nhớ trong cho máy, bao gồm 8/16/32 GB, một cải tiến lớn so với hiện tại vốn chỉ cung cấp bộ nhớ trong 8 GB.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)