Hãng bán lẻ Amazon vừa làm cho người dùng tin rằng mẫu iPhone giá rẻ bằng nhựa của Apple là hoàn toàn có thật, khi chính thức cho đặt mua trước case (vỏ bảo vệ) mẫu máy này.

Theo CNET hôm 30/7, Amazon đang cho người dùng đặt mua trước chiếc case Elago S5C Slim Fit 2 dùng cho iPhone 5C, đang được đồn thổi chính là chiếc iPhone giá rẻ bằng nhựa của Apple.

Nếu đặt mua lẻ Elago S5C Slim Fit 2 thì nó có giá bán là 9,99 USD, nếu mua trọn bộ bao gồm cả miếng dán màn hình thì sẽ có giá là 24,99 USD. Mẫu vỏ này sẽ được chuyển giao cho người dùng vào ngày 26/8 tới.

Được biết, trước đó vài ngày, trang WeiPhone (Trung Quốc) đã công bố một bức ảnh chụp hàng loạt vỏ hộp được cho là dùng để đựng mẫu iPhone giá rẻ làm bằng nhựa sắp được Apple ra mắt.

Chiếc vỏ hộp được làm bằng nhựa trắng này có ghi chữ iPhone 5C với cách thiết kế rất giống hộp đựng iPhone 4S. Theo trang MacRumors, C là chữ viết tắt của từ "Color", tức là mẫu máy có nhiều màu sắc, thay vì chỉ có đơn giản là màu đen và trắng trong các dòng iPhone hiện nay.

Theo Thanh Niên Online



Bình luận

  • TTCN (0)