Mặc dù vẫn còn nhiều người hoài nghi về sự có mặt của iPhone giá rẻ của Apple, đã có thêm những bằng chứng cho thấy sự có mặt của thiết bị này, lần này là hình ảnh về cảm biến máy ảnh.

Theo hình ảnh bị rò rỉ trên trang Sina Weibo của Trung Quốc, iPhone giá rẻ - iPhone 5C - sẽ có cảm biến máy ảnh lên tới 8 Mpx thay vì 5 Mpx như những tin đồn trước đó cho rằng Apple muốn đưa một cảm biến camera có độ phân giải thấp nhằm giảm chi phí.

Apple gần đây đã bị các nhà đầu tư và các nhà quan sát thị trường chỉ trích do không "chạy theo xu thế" như Samsung hay Nokia về mảng smartphone giá rẻ. Tuy nhiên với việc thiết bị này đang dần lộ diện, có thể họ cũng đã cảm thấy hài lòng phần nào.

Tuy nhiên, đây vẫn là những thông tin rò rỉ và người dùng sẽ kiểm chứng sụ tồn tại của iPhone 5C khi ra mắt, có thể vào cuối năm nay.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (3)
dragonlance  291

C là gì thế? Cheap à? LOLLLLL

iSurf  3

Mở miệng ra là biết không theo dõi tin tức. Còn thể hiện sự kém hiểu biết theo kiểu cười LOL (như ta đây). Đọc đi để biết mọi người nói 5C là cái gì. article/49981

dragonlance  291

Haha, chuyện gì cần nghiêm trọng thì nghiêm trọng, mình cũng sẽ đùa như vậy cho dù mình có biết C là gì đi nữa. Người có hiểu biết thì không nên đùa à?
PS: Bạn hay đọc tin tức, "hiểu biết" nhiều thì chỉ dùm mình bài gốc nào cho thấy CHÍNH Apple cho biết C là color. Color, cheap, chunky,...tất cả toàn là phỏng đoán, rumor.