Thông tin xác định mặt sau của LG G2 sẽ có nút khóa máy, nút tăng giảm âm lượng, sử dụng Nano SIM và một pin có thể tháo rời.

Theo đó các thông tin được cho là tài liệu hướng dẫn của chiếc smartphone LG G2 vừa mới được trang nowhereelse.fr đăng tải dường như tiết lộ khá đầy đủ một số nghi vấn các nút bí ẩn của chiếc điện thoại mà LG sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 7/8 tới.

Một số thông tin, hình ảnh rò rỉ trước cho rằng LG sẽ trang bị một bộ phận quét vân tay phía sau cùng hai nút tang giảm âm lượng. Nhưng theo hình chụp tài liệu hướng dẫn ghi rõ đây chỉ là nút nguồn và khóa máy mà thôi.

Ngoài ra máy sẽ sử dụng chuẩn nano-SIM như trên iPhone 5 và một pin có thể tháo rời dung lượng 2610mAh trên một kích thước tổng thể 138,5 x 70,9 x 8,9mm, nặng 143 gram. Tài liệu cũng xác nhận bộ nhớ lưu trữ máy là 32 GB đi kèm một khe nhớ mở rộng microSD, hỗ trợ LTE.

Ngoài ra không có thông tin về cấu hình cụ thể, có thể LG muốn dành chúng công bố trong sự kiện họp báo của mình sắp tới. Tuy nhiên, một số thông tin trước đây cho rằng máy sẽ được trang bị một chip xử lí 4 nhân Snapdragon 800 với RAM lên đến 3 GB (hoặc 2 GB) cùng 2 máy ảnh, một 13 megapixel phía sau và một 2,1 megapixel phía trước. Và cuối cùng là một màn hình 5,2 inch cung cấp độ phân giải HD 1080p.

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)