Một nữ sinh 14 tuổi treo cổ sau khi bị những kẻ xấu trên Internet nói cô "uống thuốc tẩy" và "mắc bệnh ung thư".

Thi thể của Hannah Smith, ở Lutterworth, Leicestershire đã được tìm thấy vào hôm 2/8. Tờ Daily Mail của Anh nói nữ sinh này bị lăng mạ trên trang web gây tranh cãi Ask.fm.

Trước khi tự vẫn, Hannah đăng tải một bức ảnh chụp dòng chữ viết tay: “Bạn nghĩ rằng bạn muốn chết, nhưng thực tế bạn chỉ muốn được cứu vãn”.

Ông Dave Smith, cha của Hannah viết trên Facebook: “Sáng 2/8, con gái tôi được tìm thấy trong tình trạng đã chết vì treo cổ. Tối qua, tôi có thấy tài khoản ask.fm của con bé và vài người nói rằng Hannah đã chết”.

“Trái tim tôi dường như tan vỡ và chỉ có thời gian mới làm vơi đi nỗi đau. Tôi chỉ hi vọng sẽ không có ai phải trải qua đau đớn. Hiện tại, tôi không thể nghĩ thêm điều gì nữa”, người cha nói thêm.

Tờ Daily Mail cho biết cảnh sát Leicestershire xác nhận Hannah đã tự tử.

Tài khoản Ask.fm có tên Chloe để lại lời chia sẻ trên trang web: “Hannah Smith, hãy an nghỉ! Cô ấy đã tự tử vì bị bắt nạt. Những kẻ thù ghét sẽ phải nhận ra điều này”.

Cũng từ đây, việc nhiều phụ nữ bị đe dọa hiếp dâm và giết hại bởi những kẻ xấu một lần nữa gây chấn động các diễn đàn và làm nóng cộng đồng mạng.

Ra đời vào năm 2010, trang mạng xã hội Ask.fm bị chỉ trích nặng nề vì nó cho phép người dùng gửi những bình luận vô danh hoặc các câu hỏi mang tính chất xúc phạm hay về tình dục. Đây cũng không phải lần đầu tiên một thiếu niên tự tử sau khi bị lăng mạ trên trang web này.

Theo VTC News




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

mạng xã hội cũng nguy hiểm ghê