Một câu chuyện bi hài vừa xảy ra tại Úc khi một phụ nữ đặt mua 2 chiếc iPhone qua mạng và sau đó, cô nhận được 2 quả táo thay vì 2 thiết bị của Apple.

Theo báo cáo từ tờ Herald Sun cho biết, một phụ nữ Úc đã tìm mua 2 chiếc iPhone trên trang rao vặt Gumtree. Sau một hồi tìm kiếm, cô cũng chọn được sản phẩm ưng ý của một phụ nữ khác đang rao bán. Sau khi thỏa thuận giá cả, cả 2 hẹn nhau ở một cửa hàng McDonal ở ngoại ô Sunnybank Brisbane, người mua bàn giao số tiền 1500 đô la Úc (1336 USD) và nhận 2 chiếc hộp iPhone mới toanh từ người bán nhưng không mở hộp kiểm tra lại. Sau khi về nhà, cô gái này mở hộp và tá hỏa khi nằm trong cả 2 hộp là... 2 quả táo.

Đây không phải là trường hợp lừa đảo duy nhất liên quan tới các sản phẩm của Apple. Trước đó, cũng tại bãi đỗ xe của McDonal, một phụ nữ đã mua 1 iPad với giá 180 USD và nhận được 1 iPad bằng... gỗ có in logo Apple. Tại Anh, một người đàn ông cũng đã mua một iPad với giá 390 USD và nhận được một hộp... khoai tây.

Vụ việc thêm một lần nữa cảnh tỉnh người dùng không nên tin tưởng tuyệt đối vào những người bán sản phẩm qua mạng. Tốt nhất, mọi người nên kiểm tra kĩ lưỡng các sản phẩm của mình trước khi mua, tránh hậu quả đáng tiếc.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)