Từ ngày 21/4/2008, VNPT (đơn vị chủ quản của MobiFone và Vinaphone đã chính thức áp dụng mức tin nhắn mới với giá giảm so với mức cước hiện nay.

Theo đó, từ 21/4/2008, MobiFone sẽ chính thức giảm giá tin nhắn ngắn (SMS) trên toàn mạng MobiFone với mức giảm giá bình quân gần 20%. Theo thông báo này, từ ngày 21/4/2008, các tin nhắn trên mạng MobiFone được chia ra làm 2 múi giờ khác nhau là giờ bận và giờ rỗi (giờ rỗi là từ 1h sáng đến 5h sáng tất cả các ngày trong tuần) và có mức cước giảm mạnh như sau Tin nhắn liên mạng: Giảm từ 400đ/tin còn 350đ/tin vào giờ bận, và chỉ 250đ/tin vào giờ rỗi. Tin nhắn nội mạng: Giảm từ 350đ/tin còn 290đ/tin vào giờ bận và chỉ 100đ/tin vào giờ rỗi. Riêng đối với thuê bao MobiQ, giá tin nhắn vẫn không thay đổi.

Cũng theo đó, từ ngày 21/4/2008, Công ty VinaPhone chính thức giảm gần 20% cước tin nhắn (SMS). Theo đó, cước nhắn tin tự động SMS trong nội bộ mạng VinaPhone bao gồm cước nhắn tin tự động đến thuê bao GPhone, CityPhone và thuê bao cố định của VNPT; cước nhắn tin SMS từ thuê bao trả trước và trả sau VinaPhone đến số dịch vụ Ringtunes 9194, là 290 đồng/bản tin. Cước nhắn tin tự động SMS đến thuê bao di động MobiFone, các thuê bao cố định/di động khác ngoài VNPT là 350đồng/bản tin ; cước nhắn tin trong nước từ thuê bao cố định, CardPhone tới thuê bao di động VinaPhone qua bàn khai thác viên 141, là 350 đồng/tin nhắn.

Như vậy, hiện nay, mức cước SMS của VNPT đã thấp hơn so với S-Fone, EVN và Viettel.

PLMĐ



Bình luận

  • TTCN (2)
ga`

??????????

dung ' la` mot y' kien' hay
no' se giup' nhung nguoi` tieu dung thuon tien hon trong khi nhan' tin
Big Grin Big Grin Big Grin Big Grin

NooMinHee

Chả biết có phải rẻ nhất không ??

Không biết cái này so sánh với gói cước nào chứ, nếu tính giờ bận và giờ rỗi thì ai dở hơi đi nhắn tin vào ban đêm để hưởng mức giá rẻ hơn 100đ như vây.
Tôi dùng viettel tomato giá đồng loạt, 200đ tin nhắn nội mạng và 250đ tin nhắn ngoại mạng vào tất cả các giờ trong ngày. Tại sao lại nói là rẻ nhất được