Sau khi Samsung phát hành bản cập nhật Android 4.2.2 Jelly Bean cho Galaxy S II Plus, Galaxy Tab 2 7.0, Galaxy Note 8.0 LTE thì hôm nay hãng lại tiếp tục phát hành bản cập nhật này cho chiếc Galaxy Grand Duos.

Theo đó, bản cập nhật có tên mã I9105PXXUBMG8 được phát hành qua giao thức OTA hoặc người dùng có thể tiến hành cập nhật qua công cụ KIES kết nối máy tính với các thiết bị của Samsung. Tuy nhiên hiện tại chỉ người dùng tại Nga và Đức mới nhận được bản nâng cấp này, đồng thời chỉ có phiên bản Grand Duos mới nhận được Android 4.2.2 Jelly Bean. Samsung cho hay, người dùng phiên bản Galaxy Grand Duos và tại các quốc gia khác cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật.

Được biết bản cập nhật lần này mang lại nhiều tính năng mới như bổ sung widget khoá màn hình, cải tiến thanh thông báo, cải thiện việc chuyển đổi, chế độ bảo vệ màn hình Daydream, cải tiến hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó bản cập nhật cũng mang lại giao diện TouchWiz, Widget, homescreen giống như chiếc Galaxy S4.

Ngoài ra, cũng trong ngày, Samsung Ấn Độ cho biết chiếc Galaxy Grand bán ra tại thị trường Ấn Độ sẽ có thêm 2 màu mới là nâu và đỏ.

Theo Sammobile, Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)