Hãng điện tử LG vừa chính thức bổ sung thêm vào dòng L-Series của hãng chiếc smartphone giá rẻ Optimus L1 II với cấu hình và mức giá hướng đến các thị trường đang phát triển.

Theo đó, LG Optimus L1 II có cấu hình không mấy nổi trội nhưng vẫn đủ để đáp ứng phần nào nhu cầu phổ thông của người dùng ở các thị trường đang phát triển như lướt web, chơi game nhẹ... nhờ được trang bị chip xử lí lõi đơn Snapdragon MSM7225A của Qualcomm có tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng tối đa lên tới 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Bên cạnh đó, phía trước máy là màn hình cảm ứng 3 inch có độ phân giải 320 x 240 pixel, đủ để bạn có thể thực hiện được các thao tác cảm ứng cơ bản cùng thiết lập jack cắm 3,5 mm và FM Radio đi liền. Không chỉ vậy, máy cũng hỗ trợ camera chính 2 Mpx ở phía sau với khả năng quay video chuẩn VGA, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0, A-GPS và mạng 3G (HSDPA).

Thiết bị sở hữu độ dày 12,2 mm, sử dụng pin có dung lượng 1540 mAh và chạy nền tảng Android 4.1.2 Jelly Bean khi được bán ra.

Điểm đến đầu tiên của thiết bị trên sẽ là thị trường Việt Nam với mức giá bán ra cho hai phiên bản màu trắng và đen là 1,99 triệu đồng và sau đó sẽ tiếp tục tới hai thị trường khác là Nga và Anh.

Theo Fone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)