Chiếc iPhone đã phát nổ

Sau những vụ tai nạn liên quan đến sạc iPhone, lần này đến lượt máy tự phát nổ và nạn nhân cũng là một người Trung Quốc.

Theo một thông tin được công bố bởi Da Lian Evening News vào hôm 9/8 vừa qua, chiếc iPhone 5 của một cô gái Trung Quốc có tên là Li đã phát nổ và bị các mảnh vỡ văng vào mắt gây trầy xước và cô phải vào bệnh viện điều trị.

Theo nạn nhân kể lại, khi đang dùng điện thoại được khoảng 40 phút, cô cảm thấy thiết bị của mình như nóng lên và màn hình sáng hơn. Ngay sau đó, cô đã nhanh chóng kiểm tra bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng nhằm kết thúc cuộc gọi. Tuy nhiên, khi cô đang nhìn vào thiết bị thì góc phải màn hình phát nố và mảnh vỡ ngay lập tức văng vào mắt cô.

"Tôi không thể mở được mắt mình", nạn nhân nhớ lại. Sau đó, cô đã được các đồng nghiệp chở đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ cho biết nhãn cầu của cô đã bị vật cứng văng vào, gây trầy xước, đỏ và bị viêm.

Trả lời Da Lian Evening News, Li cho biết cô mua chiếc iPhone 5 vào tháng 9/2012, đã từng để rơi và có bị lõm ở góc phải, đây cũng chính là nơi thiết bị phát nổ. Nhưng trước đó, thiết bị vẫn sử dụng bình thường và không có dấu hiệu bất thường nào.

Đề cập tới vấn đề bồi thường, Li nói rằng không mong đợi Apple làm điều này nhưng thắc mắc vì sao một thiết bị đắt tiền như của Apple lại xảy ra sự cố như vậy.

Với Apple, khi được Da Lian Evening News hỏi, nhân viên của hãng tại đây cho biết sẽ điều tra thêm và không chắc sẽ bảo hành sản phẩm trong trường hợp này.

Theo ZDNet




Bình luận

  • TTCN (1)
dragonlance  291

"...không chắc sẽ bảo hành sản phẩm trong trường hợp này", dù có bảo hành hay không thì ít nhất cũng phải nghĩ đến trả tiền điều trị dùm cho người ta chứ Apple, heartless jerk.
Nhìn kĩ cái hình mới để ý, đó thật sự là nổ à? Sao kì diệu thế nhỉ, không hề có vết cháy xém. Mình nhìn thấy giống là vỡ do va đập mạnh đúng hơn.