Theo trang thương mại điện tử tiêu dùng NextWorth, giá của iPhone sẽ giảm 15 - 20% trong khoảng thời gian 6 tuần trước khi Apple ra mắt thiết bị kế tiếp.

Trước đây, giá của iPhone 4S đã giảm trong vài tuần trước khi iPhone 5 được phát hành. Sau khi iPhone 5 ra mắt, giá của iPhone 4S mới ngừng giảm.

Năm ngoái, iPhone 3GS và iPhone 4 có giá giảm mạnh hơn nhiều so với iPhone 4S trong khoảng thời gian ra mắt iPhone 5. Nếu Apple ra mắt iPhone 5C giá rẻ thì giá các mẫu máy cũ sẽ còn giảm thê thảm hơn.

Do đó, nếu bạn đang định bán các iPhone phiên bản cũ, bây giờ là thời điểm tốt nhất để bán đi. Nếu bạn còn do dự chờ đợi một thời gian nữa, thiết bị của bạn sẽ không còn được giá như bây giờ.

Ảnh
iPhone cũ bắt đầu giảm giá trong 6 tuần trước khi mẫu mới ra mắt.

Theo giới thạo tin, Apple sẽ giới thiệu iPhone 5S và iPhone 5C (giá rẻ) tại cuộc họp báo diễn ra vào ngày 10/9 tới và iPhone 5C sẽ phát hành ngay tại sự kiện này. iPhone 5C có giá bình dân với nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Ngoài ra, không có nhiều thông tin về cấu hình của sản phẩm này.

Ảnh
Hình ảnh được cho là của iPhone 5C

Trong khi đó, theo thông tin mới nhất, iPhone 5S sẽ có thiết kế khung nhôm và kích cỡ như iPhone 5 hiện nay (7,6 x 123,8 x 58,6 mm). Tức là máy vẫn duy trì kích cỡ 4 inch nhưng được tăng đáng kể dung lượng pin. Nguồn tin này cũng cho biết, iPhone 5S sẽ bán ra thị trường Mỹ vào cuối tháng tới.

Hôm qua (12/8), có thông tin cho rằng, iPhone thế hệ mới sẽ tích hợp camera 8 Mpx với khẩu độ f/2.0 cho phép chụp ảnh tốt trong các điều kiện thiếu sáng. Mẫu máy này sẽ mang sức mạnh bộ xử lí A7 và có các màu trắng, xám đen và vàng của rượu sâm banh. iPhone 5S cũng sẽ tích hợp bộ quét dấu vân tay vào nút Home làm bằng tinh thể Saphia.

Theo VnMedia/PCWorld




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

ai có ý định mua iphone mới thì bán cái cũ đi