Microsoft sẽ giới thiệu loại chuột và bàn phím riêng dành cho Windows 8 ngay trong tháng này. Bộ sản phẩm sẽ có tên gọi là Sculpt Ergonomic Desktop.

Công nghệ cảm ứng đã phát triển rộng khắp trên mọi thiết bị, nhưng không là rào cản để Microsoft tung ra loại chuột và bàn phím mới.

Với việc hầu hết người dùng máy tính để bàn thế hệ cũ không trang bị màn hình cảm ứng và gặp nhiều khó khăn khi thao tác với Windows 8, Microsoft đã chế tạo ra các loại bàn phím thân thiện hơn và phù hợp với Windows 8.

Theo các thử nghiệm, bàn phím này khá thoải mái và giúp ích cho người dùng Windows 8. Bàn phím không có phím có gai, vì vậy họ đã thiết kế để bàn phím trông bị tách đôi ra. Phím "6" nằm ở chỗ không thích hợp lắm, bù lại phím trắng được chia làm hai để người dùng có thể di chuyển trên văn bản. Nếu bạn muốn một khoảng trắng, bạn phải nhấn cả 2 nút.

Bàn phím còn có cả thanh Charm, chỉ cần nhấn nút là chức năng được thực hiện ngay, giúp bạn tiết kiệm được 2 thao tác, qua đó tiết kiệm thời gian.

Bạn chắc chắn sẽ thích Sculpt Ergonomic Mouse. Nó một nửa là chuột, một nửa là bi chuyển. Nó cực kì thoải mái, mặc dù hơi to. Nó có phím nghỉ, và cả phím Start ở trên cùng, giúp bạn chuyển từ giao diện Desktop sang Modern UI và ngược lại.

Những sản phẩm này tương thích với Windows 7, Windows 8 và Windows RT. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm một bộ dây kết nối những thiết bị này với máy tính nhà bạn.

Bộ Sculpt Ergonomic Desktop này sẽ có trên Windows Store vào giữa tháng 8 và có giá 130 USD. Bạn có thể mua riêng chuột và bàn phím vào tháng 9 với giá lần lượt là 60 USD và 81 USD.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)