Samsung Galaxy Hennessy

Sau nhiều thông tin và hình ảnh bị rò rỉ, cuối cùng thì Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại nắp gập Galaxy Hennessy, mã hiệu SCH-W789, với chế độ SIM kép hướng đến thị trường Trung Quốc.

Đây được cho là bước ngoặt mới của Samsung nhằm tìm về những giá trị truyền thống trước kia của hãng với thiết kế điện thoại nắp gập hay còn gọi là vỏ sò đã từng lên ngôi. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của máy là sự phá cách với nền tảng HĐH Android và màn hình cảm ứng của các dòng smartphone hiện nay.

Cụ thể, Galaxy Hennessy sẽ được trang bị tới 2 màn hình cảm ứng 3,3 inch độ phân giải HVGA (480 x 320 pixel) ở cả hai mặt trước và sau kèm 3 phím điện dung ở mặt dưới phía trước máy. Về cấu hình bên trong, thiết bị sử dụng một chip lõi tứ có tốc độ 1,2 GHz, nhiều khả năng Snapdragon 200, RAM 1 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, máy cũng sẽ có một camera sau 5 Mpx, một nguồn pin có dung lượng 1,500 mAh, hỗ trợ các kết nối tùy chọn như Bluetooth, GPS, WLAN, khe kết nối USB 2.0, thiết lập SIM kép hỗ trợ băng tần mạng CDMA cho các nhà mạng China Telecom, Unicom và GSM dành cho nhà mạng China Mobile.

Galaxy Hennessy SCH-W789 được cài đặt sẵn HĐH Android 4.1 Jelly Bean trên nền giao diện TouchWiz và các ứng dụng phần mềm độc quyền của hãng trong đó có phần mềm chat miễn phí ChatOn.

Theo dự kiến, Samsung sẽ chính thức giới thiệu model sản phẩm mới này tại một sự kiện ra mắt thứ 2 trong năm vào tháng 9 tới đây cùng với Galaxy Note 3 và Galaxy Smartwatch. Tuy nhiên, hiện hãng vẫn chưa sẵn sàng công bố giá bán cũng như thời điểm phát hành của sản phẩm.

Tập ảnh: Samsung Galaxy Hennessy SCH-W789 nắp gập (9 hình)

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)