LG Optimus L5 II Dual phiên bản đặc biệt dành cho phái nữ.

Một phiên bản đặc biệt của Optimus L5 II Dual hướng tới đối tượng người dùng nữ của LG vừa chính thức lên kệ tại Nga với phong cách và kiểu dáng không hề thua kém so với bộ sưu tập La Fleur của Samsung.

Được công bố chính thức tại thị trường Nga, phiên bản đặc biệt này của LG Optimus L5 II Dual sẽ được trang bị lớp vỏ trắng tinh khiết với các mô hình hoa văn độc đáo ở cả hai mặt máy. Mức giá bán được ấn định cho thiết bị trên là khoảng 8.490 rúp tức khoảng 256 USD hoặc 5,4 triệu đồng.

LG Optimus L5 II Dual là một trong những thiết bị thuộc dòng L-series của LG, máy đã được phát hành chính thức ra thị trường toàn cầu bắt đầu từ thời điểm tháng 3 vừa qua với cả hai phiên bản đơn SIM và SIM kép.

Thiết bị sở hữu một màn hình cảm ứng IPS 4 inch có độ phân giải WVGA, sử dụng bộ VXL đơn lõi giá rẻ MediaTek MTK 6575, tốc độ xử lí 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và một thỏi pin dung lượng 1700 mAh.

Máy hỗ trợ các kết nối thông dụng như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0, A-GPS, mạng 2G GSM và 3G HSDPA, camera phía sau 5 Mpx và camera phía trước chất lượng độ phân giải VGA cùng nền tảng Android 4.1 Jelly Bean.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)