Dự kiến từ 20 - 23/11 năm nay, tại trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM sẽ diễn ra loạt Triển lãm viễn thông, CNTT lớn quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham gia.

Theo đó, các Triển lãm bao gồm Triển lãm Quốc tế Viễn thông và CNTT lần thứ 15 (VietnamTelecomp 2013), Triển lãm Quốc tế về các sản phẩm điện tử (Vietnam Electronics 2013) cùng với Triển lãm Quốc tế về Internet & CNTT (Vietnam Internet & IT ) sẽ diễn ra tại trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM từ 20 - 23/11/2013.

Năm nay, chuỗi 3 triển lãm mang đến những cải tiến mới, hứa hẹn đem lại cho quý khách thăm quan rất nhiều sự hứng thú. Không chỉ có sự tham gia của 180 nhà triển lãm đến từ 13 quốc gia và khu vực lãnh thổ trưng bày các sản phẩm, dịch vụ mới nhất để khách thăm quan có thể thưởng lãm và thấu hiểu, sự kiện còn có một loạt buổi trình diễn sản phẩm, các diễn đàn và hoạt động khác để quý khách có thể thưởng thức, trải nghiệm và tham gia.

Khu vực trải nghiệm công nghệ 3G với tiêu chí “Làm việc thông minh. Cuộc sống thông minh” được thiết kế để dẫn dắt khách tham quan biết đến những xu hướng mới nhất, sự tiến bộ của công nghệ và giúp quý khách giao lưu với nhau. Tại khu vực được thiết kế đặc biệt này, các điện thoại thông minh, MTB, thiết bị di động sẽ được trưng bày và trình diễn rộng rãi để du khách có thể trải nghiệm cách mà những sản phẩm này đem lại lợi ích cho con người trong công việc và đời sống.

Ở khu vực góc trải nghiệm có nhiều hoạt động sôi nổi bao gồm trình diễn sản phẩm mới trên sàn thời trang, cuộc thi trang trí và chơi các trò chơi trên điện thoại di động, máy tính bảng. Các du khách thích mua sắm không thể bỏ lỡ chương trình “Giờ Vàng” với nhiều sản phẩm được giảm giá đặc biệt trong khoảng thời gian cụ thể.

Đến với khu ứng dụng, các nhà phát triển sẽ trình diễn những ứng dụng mới nhất dành cho trò chơi, giải trí, nghe nhạc, giáo dục, kinh doanh, sức khỏe, phong cách sống và du lịch. Diễn đàn mở có tính tương tác bao gồm đánh giá về các ứng dụng mới, hội thảo tập huấn về điện thoại thông minh. Tại đây các chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên cho xu hướng “Làm việc thông minh” và “Cuộc sống thông minh”.

Ngoài sự ủng hộ của các công ty nội địa như VNPT, Viettel, MobiFone, VinaPhone, triển lãm còn được sự đánh giá cao từ các tập đoàn toàn cầu và các tổ chức công nghiệp danh tiếng. Năm nay, có 4 gian hàng quốc gia đến từ Singapore, Đài Loan, Ấn Độ và Trung Quốc sẽ trình diễn những thành tựu công nghệ và dịch vụ mới nhất của họ đến thị trường Việt Nam.

Quy mô của triển lãm bao gồm Viễn thông, CNTT, Vệ tinh và Điện tử. Tất cả những người mua hàng chuyên nghiệp và công chúng đều được chào đón và mời vào xem miễn phí. Quý khách thương mại có thể đăng kí trực tuyến trên website chính thức của sự kiện để được nhận tài liệu các danh mục triển lãm và quà tặng miễn phí. Du khách có thể ấn biểu tượng “Like” trên trang facebook chính thức của sự kiện. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng xem tại website: www.vietnam-telecomp.com, www.vietnam-internet-it.com, www.vietnamelectronics.com. Hoặc trang facebook: www.facebook.com/Vietnam.Internet.IT.

Theo ICTNews




Bình luận

  • TTCN (0)