Nokia có thể sẽ tung MTB chạy HĐH Windows RT của Microsoft vào tháng 9 tới khi đã có nguồn tin cho biết điều này.

Theo báo cáo từ The Verge trích dẫn "nguồn tin thân cận với các kế hoạch của Nokia" vào hôm nay 16/8 tiết lộ rằng MTB của Nokia sẽ ra mắt tại một sự kiện dự kiến được hãng tổ chức tại thành phố New York vào 26/9 tới. Trước đó, cũng đã có thông tin về sự kiện này được trang Windows Phone Central đăng tải với kế hoạch sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/9.

Cũng theo thông tin trên The Verge, MTB mới của Nokia sẽ có tên mã là Vanquish, được trang bị HĐH Windows RT, bộ VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, hỗ trợ LTE và được cung cấp bởi nhà mạng AT&T.

Cũng trong ngày hôm nay 16/8, một hình ảnh của MTB Nokia đã xuất hiện trên một trang web Trung Quốc có tên là Digiwo. Theo như hình ảnh, MTB có màu đỏ, có tên Nokia, logo Windows RT và có cả logo của Verizon. Điều này cho thấy AT&T có thể sẽ không phải là nhà mạng duy nhất cung cấp MTB này ra thị trường.

Trong khi đó, cũng giống như nhưng lần trước, Nokia vẫn không có bình luận nào về thông tin này.

Nokia hiện tại vẫn chưa tiết lộ bất kì chi tiết cụ thể nào về MTB của mình nhưng cũng đã từng thừa nhận rằng hãng đang quan tâm tới thị trường này. Vào tháng 2 vừa qua, CEO Stephen Elop đã từng cho biết hãng đang "quan tâm chặt chẽ" tới MTB nhưng không đề cập cụ thể. Vào tháng 5, Phó chủ tịch mảng thiết bị thông minh của Nokia, ông JO Harlow cũng đã từng nói rằng "Chúng tôi đang rất quan tâm tới MTB và chúng tôi đang khám phá thị trường này".

Theo CNETThe Verge




Bình luận

  • TTCN (0)