HTC Touch Cruise hỗ trợ hệ thống GPS.

HTC dường như đã độc chiếm toàn bộ danh sách những PDA phone bán chạy nhất của mỗi tháng do hãng CNet bình chọn.

1. HTC TyTN II

Mặc dù thiết kế hơi cồng kềnh, hơi nặng tay nhưng từ nhiều tháng nay, HTC TyTN II là PDA phone được người dùng săn đón nhiều nhất.

Sở hữu nhiều tùy chọn kết nối dữ liệu, trong đó có HSDPA. Máy cũng được trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS, tuổi thọ pin ấn tượng và camera 3 megapixel cùng chức năng tự lấy nét. Điện thoại vẫn thừa hưởng bàn phím QWERTY vốn có của HTC nhưng lại có kiểu trượt tỏ ra rất lý tưởng với việc nhắn tin, gửi e-mail của giới doanh nhân.

Đáng tiếc, máy vẫn sử dụng màn hình QVGA, không có đèn camera và không có jắc cắm âm thanh mini.

Mặc dù không phải là bước đột phá so với dòng 838 Pro song TyTN II vẫn được người dùng ưa chuộng bởi kiểu bàn phím dễ sử dụng cùng nhiều chức năng bổ sung khác.

Giá bán tại VN: 11 triệu đồng.

2. HTC Touch Cruise

Chiếc điện thoại nâng cấp từ phiên bản Touch đã rất thành công của HTC được trang bị hệ thống GPS, màn hình cảm ứng. Touch Cruise được nâng cấp giao diện TouchFLO đẹp hơn, giúp người dùng dễ sử dụng hơn so với Touch. Màn hình chính HTC Home dùng để truy cập nhanh e-mail, tin nhắn, lịch làm việc, danh bạ điện thoại.

Touch Cruise hỗ trợ kết nối 3.6 Mbps HSDPA, Wi-Fi và Bluetooth 2.0. Máy có màn hình QVGA 2,8inch, camera 3 megapixel cùng tiêu cự tự động, đài FM.

Sự kết hợp giữa giao diện của Touch cùng nhiều tùy chọn kết nối đã giúp Cruise lọt vào mắt xanh của những doanh nhân chưa thực sự hài lòng với các “đàn anh” Touch và Touch Dual của HTC.

Giá bán tại VN: khoảng12,5 triệu đồng.

3. HTC Touch Dual

Touch Dual sở hữu một “bộ mặt” giống như “đàn anh” Touch với giao diện TouchFlo - công nghệ cho phép sử dụng tay để điều khiển máy trên màn hình, nhưng mỏng manh hơn. Máy có bàn phím trượt, camera 2 megapixel, hỗ trợ kết nối 3GB, HSDPA và GPRS/EDGE. Đặc biệt, cũng giống như Touch, giao diện màn hình cải tiến TouchFlo cho phép người dùng sử dụng ngón tay để cuộn và điều khiển máy.

Đáng tiếc, Touch Dual không hỗ trợ kết nối Wi-Fi, không có định vị GPS, keypad thiếu phím OK.

3. HTC Touch II

HTC Touch 2 nhiều màu sắc bắt mắt hơn và RAM nâng cấp lên tới 128 MB. Touch thế hệ 2 sở hữu “thân hình” rất thanh mảnh, sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6 Professional, giao diện TouchFLO.

Đáng tiếc, HTC vẫn “quên” hỗ trợ kết nối 3G cho điện thoại mới này, thiết kế khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm SIM không được hợp lý.

Giá bán tại VN: 8 triệu đồng.

5. BlackBerry Curve 8320

BlackBerry Curve 8320 có thiết kế đẹp giống với phiên bản Curve ra đời trước đó nhưng ấn tượng hơn với bộ bàn phím đầy đủ QWERTY rộng rãi và dễ sử dụng. Điểm đặc biệt nữa là Curve 8320 hỗ trợ kết nối Wi-Fi và tích hợp camera 2 megapixel và chất lượng đàm thoại tốt.

Đáng tiếc, camera của máy không thể quay video, không hỗ trợ mạng di động thế hệ 3 (3G).

Giá bán tại VN: khoảng 8,8 triệu đồng.

(Theo Dantri/CNet)



Bình luận

  • TTCN (0)