Các laptop đa phương tiện thường được trang bị cấu hình, card đồ họa mạnh mẽ, các bộ loa âm thanh nổi… nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Dưới đây là những laptop tốt nhất giành cho giải trí.

ASUS VivoBook S500CA

ASUS VivoBook DS51T là ultrabook màn hình cảm ứng cỡ 15,6 inch và phù hợp với mục đích giải trí đa phương tiện. Sản phẩm phát hành hồi đầu tháng 3/2013 và được hầu hết người dùng đang tìm kiếm ultrabook giá phải chăng lựa chọn. Sản phẩm có giá khoảng 700 USD nhưng sở hữu màn hình cảm ứng cùng cấu hình mạnh mẽ. Máy trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, ổ cứng dụng lượng 500 GB, bộ xử lí Intel Core i5 tốc độ 1,7 GHz và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.

Ngoài các thông số kĩ thuật, sản phẩm cũng có thiết kế khá ấn tượng giống như các laptop thuộc dòng ASUS VivoBook và hiệu suất đáng kinh ngạc của dòng ultrabook này dành để chơi các trò chơi mới nhất hoặc xem các bộ phim HD.

Acer Aspire V3-571G-6407

Acer Aspire V3-571G là một trong những laptop hàng đầu về khả năng chơi game, xem phim hoặc hoạt động đa nhiệm. Mức giá gần đây của laptop 15 inch này từ dòng Acer Aspire là khoảng 600 USD và đóng gói các thông số kĩ thuật cơ bản như bộ xử lí Core i5 tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB, đồ họa NVIDIA GeForce 630M GT và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.

Khi laptop này phát hành lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái, sản phẩm là một trong những laptop bán chạy nhất trong khoảng 6 tháng. Nguồn pin của máy khá ấn tương có thể xem phim hoặc nghe nhạc liên tục trong 5 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế cực kì mỏng và có thể dễ dàng được xếp vào danh mục các laptop siêu mỏng.

Dell Inspiron i17R-1316sLV

Dell Inspiron i17R thực sự là laptop đa phương tiện lí tưởng với các thông số kĩ thuật mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu giải trí dành cho người dùng. Máy sở hữu bộ xử lí Intel Core i5 processor, bộ nhớ DDR3 RAM 6 GB, ổ cứng lên tới 1 TB và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8. Với thông số kĩ thuật cùng màn hình lên tới 17 inch, lapotp này mang lại giá trị thực sự cho người dùng dù chỉ có giá 500 USD.

Dòng laptop Dell Inspiron được đánh giá cao về khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả. Sản phẩm hoạt động khá nhanh với các tác vụ đa phương tiện như chơi game, xem phim… Bên cạnh đó, đây còn là một trong những laptop có hiệu suất mạnh mẽ nhất và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.

Samsung ATIV Book 6

Samsung ATIV Book 6 là laptop màn hình cảm ứng cỡ 15 inch thường được các game thủ chuyên nghiệp lựa chọn. Đây không phải là laptop thông thường mà nhằm phục vụ mục đích giải trí đa phương tiện của người dùng. Sản phẩm trang bị bộ xử lí Intel Core i7, bộ nhớ DDR3 RAM 8 GB, ổ cứng dung lượng 1 TB và card đồ họa AMD Radeon 8770M HD 1 GB.

Màn hình của máy không chỉ ấn tượng về khả năng đáp ứng nhanh của cảm ứng mà còn là màn hình hiển thị độ nét cao. Mức giá hiện tại của sản phẩm này là 1000 USD và chỉ có một màu đen xám duy nhất. Các thông số kĩ thuật của laptop đa phương tiện này khá tốt và sẽ phù hợp với bất cứ ai.

Ultrabook HP Envy TouchSmart 4t-1100

Ultrabook HP Envy TouchSmart 4t-1100 là một trong những laptop màn hình cảm ứng có giá phải chăng nhất và được tối ưu hoàn toàn dành cho những người dùng giải trí đa phương tiện. Các dòng laptop HP Envy nổi bật nhất về thiết kế mảnh mai, chắc chắn và hiệu suất mạnh mẽ.

Sản phẩm sở hữu bộ xử lí i3, RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB kèm theo ổ SSD 32 GB. Nếu bạn đang tìm kiếm laptop làm việc tốt với Windows 8, thì ultrabook Envy TouchSmart còn là laptop có màn hình đáp ứng nhanh chóng và thiết kế hợp thời trang.

Lenovo IdeaPad Y500

Lenovo IdeaPad Y500 là là một trong những laptop phổ biến nhất do Lenovo chế tạo và dành cho mục đích chơi game và giải trí đa phương tiện. Mức giá hiện tại của laptop này dao động xung quanh mức 1000 USD và chỉ có duy nhất một màu “đen kim loại”. Có thể bạn không thích thiết kế hay màu sắc của sản phẩm này nhưng những thông số kĩ thuật của sản phẩm là vô song so với các laptop khác của cùng mức giá.

Sản phẩm trang bị màn hình cỡ 15 inch, bộ xử lí Intel Core i7, bộ nhớ DDR3 RAM 8 GB, ổ SATA dung lượng 1 TB, card đồ họa NVIDIA Dual SLI 2 GB, và hoạt động trên Windows 8. Ngoài ra, người dùng sẽ thực sự thích thiết kế bàn phím của sản phẩm này với đèn nền tự động chiếu sáng. Hơn nữa, máy hỗ trợ các cổng USB 3.0, webcam HD 720p và các bộ loa Dolby cho âm thanh thực sự sống động. Sản phẩm có giá hơn 1200 USD.

Dell XPS15 1053sLV

Apple MacBook Pro với màn hình Retina được coi là thiết bị tốt nhất dành cho mục đích giải trí đa phương tiện và khó có laptop nào sánh được với công nghệ màn hình Retina nhưng lại hoạt động trên hệ điều hành Mac. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một laptop khác tương tự hoạt động trên Windows thì Dell XPS15 1053sLV là ứng cử viên sáng giá nhất. Sản phẩm trang bị bộ xử lí Intel Core i5, bộ nhớ DDR3 RAM dung lượng 6 GB, ổ cứng 500 GB và card đồ họa NVIDIA GeForce GT 630M 1 GB. Hơn nữa, máy còn có thiết kế rất đẹp với màu “nhôm bạc” trông rất cao cấp.

Apple MacBook Pro với màn hình Retina

Apple MacBook Pro với màn hình Retina là lasptop đa phương tiện mới nhất và tốt nhất. Sản phẩm có thiết kế tuyệt đẹp với “cơ thể” bằng nhôm và hoạt động trên hệ điều hành Mac độc quyền của Apple. Phiên bản MacBook Pro 13 inch mới nhất trang bị bộ xử lí Core i5, RAM 8 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB và card đồ họa Intel HD.

Theo VnMedia/CNET




Bình luận

  • TTCN (0)