Chiếc tivi mới của LG tạo ấn tượng với vẻ bề ngoài cổ điển.

Thay vì những mẫu TV với thiết kế hiện đại, LG vừa trình làng chiếc TV dành cho những người “hoài cổ” với thiết kế có từ thập niên 70 của thế kỉ trước, tuy nhiên bên trong đó là những công nghệ hiện đại của ngày hôm nay.

Theo đó, LG vừa trình làng chiếc TV LCD mới của mình với kích cỡ 32 inch, nhưng lại được xuất hiện trong hình dáng của một chiếc TV CRT (Cathode Ray Tube - TV dùng ống phóng tia điện tử va đập vào mặt Phốtpho trên màn hình để phát sáng) của thập niên 70 thế kỉ trước, với các phím điều chỉnh âm lượng và chọn kênh dạng núm xoay.

Tuy nhiên trên thực tế, bên trong chiếc TV “cổ điển” này là những công nghệ hiện đại, bao gồm màn hình sử dụng công nghệ IPS với độ phân giải Full HD 1080p, cổng kết nối HDMI, USB và MHL và dĩ nhiên không thiếu được chiếu điều khiển từ xa, một thiết bị không thể thiếu trên các TV hiện đại ngày nay.

LG đã xem chiếc TV của mình là một thiết kế thú vị để nhớ về phong cách cổ điển và đặc biệt là nhấn mạnh sự đơn giản. “Nó gợi nhớ về quá khứ, về những ngày đã qua”, LG cho biết về sản phẩm mới của mình.

“Phong cách độc đáo của chiếc TV là một điều quan trọng đối với những khách hàng đang tìm kiếm một cái gì đó hợp thời trang và đặc biệt”.

Hiện tại chiếc TV với thiết kế đặc biệt của LG đang được bán tại thị trường Hàn Quốc với giá 840.000 Won (tương đương 750 USD) và chưa rõ LG có dự định mang sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế hay không.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)