Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, ông Dimitar Valev, người đứng đầu mảng truyền thông di động của LG tại Bulgaria cho biết công ty sẽ cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong đó có các MTB, phablet, đồng hồ thông minh...

Dự kiến trong năm 2013 này LG sẽ cho ra mắt một chiếc MTB chạy hệ điều hành Android. Nếu thông tin chính xác thì những lời đồn về một thiết bị MTB bí ẩn của LG được xác nhận và rất có thể thiết bị này sẽ là LG Pad. Trước đó LG đã nộp đơn lên FCC để đăng kí thương hiệu tên gọi này.

Về smartphone, ông cũng đề cập đến các thiết bị có màn hình lớn giống như Optimus G Pro hoặc Optimus VU, hoặc thậm chí lớn hơn sẽ được ra mắt trong năm 2014 tới đây. Rất có thể LG sẽ tham gia một chân vào thị phần các thiết bị phablet có màn hình kích thước 6 inch. Đồng thời với việc vừa cho ra mắt màn hình Quad HD kích 5,5 inch được xem là có độ phân giải khủng nhất hiện nay chứng tỏ hãng sẽ có nhiều bất ngờ lớn dành cho các thiết bị di động.

Bên cạnh đó, ông cũng đề cập đến đồng hồ thông minh và rất có thể sau Samsung, LG sẽ là nhà sản xuất thứ 2 tại Hàn Quốc cho ra đời những sản phẩm này. Ông cũng đề cập đến việc LG đã từng sản xuất một sản phẩm tương tự như smartwatch các đây đã 3 năm, nhưng dường như đó không phải là thời điểm thích hợp cho sản phẩm này.

Đề cập đến đồng hồ thông minh, ông cũng không quên nói đến những tin đồn về việc hãng đang sản xuất những màn hình dẻo có độ linh hoạt cao trong thời gian vừa qua. Dimitar Valev cũng cho biết sẽ có những thiết bị sử dụng màn hình này “trong những thị trường nhất định” và những thiết bị này sẽ được giới thiệu trong năm 2014 tới đây.

Ngoài ra, vị lãnh đạo này cũng đề cập đến việc công ty vẫn còn quan tâm đến nền tảng Windows Phone cũng như không loại trừ khả năng LG sản xuất thiết bị chạy hệ điều hành Firefox OS.

Đánh giá chung về tình hình của LG, Dimitar Valev tỏ ra rất lạc quan trước sự tăng trưởng của công ty, không chỉ thuộc thị phần MTB và phablet mà cả thị phần của các thiết bị tầm trung của LG.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)