Google, Eric Schmidt , Google Glass

Nếu bạn đang mong chờ có một vài món đồ chơi mới vào dịp mua sắm cuối năm nay thì chắc chắn Google Glass sẽ không nằm trong danh sách này.

Thông tin mới nhất từ ComputerWorld cho hay phải tới năm 2014 thì sản phẩm này mới được phát hành rộng rãi ra thị trường.

Giới công nghệ từng dự kiến chậm nhất là cuối năm 2013 thì chiếc kính thông mình này sẽ chính thức bán ra. Nhưng mới đây một nguồn tin giấu tên của ComputerWorld đã chính thức xác nhận hoãn thời điểm này là năm 2014. Nhiều khả năng là do Google cần dành nhiều thời gian hơn để phát triển Google Glass và đảm bảo rằng trải nghiệm của người dùng phải thật tốt khi họ sử dụng nó, chính vì thế họ cần nhiều thời gian hơn.

Sự chậm trễ này một lần nữa xác nhận quan điểm của chủ tịch Google, Eric Schmidt từng tuyên bố Google Glass sẽ còn khoảng một năm nữa mới bắt đầu được tung ra phiên bản thương mại. Google đã bắt đầu vận chuyển Google Glass phiên bản dành cho các nhà phát triển với giá 1500 USD/chiếc vào hồi tháng Tư, nhưng sau đó đã không có bất kì thông tin nào về ngày phát hành cũng như giá cả của phiên bản dành cho người dùng.

Một loạt các đối thủ cạnh tranh của Google Glass cũng đã xuất hiện trong thời gian gần đây như Vuzix M100 hay Oculon Smart Glasses.

Theo Vnreview/LaptopMag



Bình luận

  • TTCN (0)