BlackBerry vừa tung ra phiên bản màu trắng mạ vàng đặc biệt của Q10 tại UAE, có giá bán 1.034 USD (gần 22 triệu đồng) hoặc khách hàng có thể đổi điện thoại Q10 cũ để có giá ưu đãi.

BlackBerry LTE Q10 phiên bản màu trắng mạ vàng đặc biệt, xuất hiện tại các nước Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE), có giá bán 1.034 USD (gần 22 triệu đồng) hoặc khách hàng có thể đổi điện thoại Q10 cũ để có giá ưu đãi.

Thiết bị có màu trắng song có phần khung bằng thép không gỉ màu vàng và mã pin đặc biệt bắt đầu bằng 777. Ngoài yếu tố thiết kế, phiên bản đặc biệt này có cấu hình tương tự chiếc Q10 thông thường như: màn hình cảm ứng OLED 3,1 inch, bàn phím QWERTY và kết nối LTE.

Etisalat là nhà mạng phân phối phiên bản Q10 đặc biệt này tại UAE. Thuê bao nhà mạng này có thể đổi Q10 đang dùng lấy phiên bản khung vàng với giá chỉ 707,6 USD (15 triệu đồng). Khaled El Khouly, Giám đốc Tiếp thị của Etisalat cho biết, tại UAE có nhiều khách hàng muốn sở hữu và sử dụng sản phẩm phiên bản giới hạn. Do đó, Q10 đặc biệt có thể đáp ứng được yêu cầu của họ.

Theo ICTnews/celullar-news




Bình luận

  • TTCN (0)