LG Enact đã bị rò rỉ hình ảnh trên trang web của Verizon vài ngày trước đây. Giờ đây, chiếc smartphone Android hỗ trợ bàn phím trượt QWERTY đã được chính thức công bố.

LG Enact ra mắt người dùng với màn hình 4 inch, độ phân giải WVGA. Smartphone bàn phím trượt này có VXL hai lõi Qualcomm tốc độ 1,2 GHz, camera 5 Mpx ở phía sau với đèn flash LED, camera phía trước VGA và bộ nhớ trong 8 GB, có thể được mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.

Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối LTE và chạy trên Android 4.1.2 Jelly Bean. Pin có dung lượng khá lớn (2.460 mAh) sẽ giúp cho điện thoại kéo dài thời gian đàm thoại, cũng như thời gian chờ. Thiết bị được cài sẵn một số phần mềm goodies của LG như VuTalk, Quick Translator, QSlide 2.0, QuickMemo và Smart Screen.

Verizon sẽ bán LG Enact với giá 19,99 USD kèm theo hợp đồng dịch vụ trong hai năm. Trong khi phiên bản mở khóa có giá 349,99 USD. Một thông tin không vui dành cho những người dùng ở ngoài nước Mỹ, đó là LG vẫn chưa có kế hoạch đưa chiếc smartphone này ra mắt ở các khu vực khác.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)