Fujifilm vừa chính thức công bố ra thị trường một mẫu máy ảnh chụp lấy ngay có tên Instax mini 90, với thiết kế phần nào gợi nhắc tới quá khứ huy hoàng của dòng máy ảnh cùng chức năng Polaroid ở những thập niên 70, 80 thế kỉ trước.

Tuy thiết kế vẫn còn mang hơi hướng hoài cổ của dòng máy ảnh Polaroid, tuy nhiên nó lại được ví là "Neo Classic" có nghĩa là phong cách pha trộn giữa cổ điển và hiện đại bởi Fujifilm đã trang bị thêm cho máy nhiều tính năng công nghệ hấp dẫn.

Cụ thể, các tính năng được thiết lập trên Instax mini 90 vẫn được duy trì khá giống với những phiên bản trước cộng thêm một vài thay đổi đáng kể. Máy được trang bị màn hình LCD hiển thị chi tiết chế độ chụp, pin Li-ion, đèn flash LED, hỗ trợ chế độ chụp ảnh thiếu sáng Bulb, tốc độ màn trập trên máy cao nhất đạt được là 1/400 giây.

Không chỉ vậy, máy còn có thiết kế sẵn một nút nguồn kiêm nút chụp ảnh ở phía trước nhằm giúp người dùng có thể "chộp" ngay những hình ảnh mình muốn trong các tình huống bất ngờ. Ngoài ra, thiết bị còn có hỗ trợ chế độ phơi sáng kép và nhiều thiết lập khác.

Theo Fujifilm, thiết bị sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào tháng 9 tới đây và có thể mặt tại thị trường Mỹ vào mùa xuân năm sau. Hiện mức giá bán cho máy chưa được hãng công bố.

Theo Cult of Mac



Bình luận

  • TTCN (0)