Asus chính thức cho ra mắt thiết bị Padfone 2 tại Việt Nam và đồng thời hãng đã cho tiến hành cập nhật phiên bản mới để sửa lỗi, cập nhật phần mềm và nâng cao hiệu suất thiết bị.

Asus Padfone 2 là chiếc điện thoại thông minh được xem là thiết bị di dộng không dây mang tính đột phá tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2012. Sản phẩm có thông số cấu hình cao với màn hình HD Super IPS+, chip xử lí Qualcomm lõi tứ, trang bị công nghệ LTE và một phần đế tablet được thiết kế mới hoàn chỉnh để lắp kèm. Máy có camera phía sau dùng cảm biến BSI 13 Mpx và camera trước độ phân giải 1,2 Mpx.

Các thông số kĩ thuật khác của smartphone này gồm bộ nhớ RAM 2 GB, pin dung lượng 2.100 mAh (không thể tháo rời), kính chống trầy Corning Fit Glass (tương tự trên Nexus 7), kết nối NFC, dung lượng lưu trữ 50 GB trên dịch vụ điện toán đám mây của Asus.

Bản cập nhật mới dành cho thiết bị có mã phiên bản V10.4.17.7 với dung lượng lên đến 766 MB dưới dạng tập tin Zip. Mặc dù bản cập nhật mang lại nhiều cải tiến nhưng thiết bị vẫn hoạt động ở phiên bản Android 4.1. Trước đó Asus cũng cho biết sớm phát hành bản nâng cấp phiên bản Android trên thiết bị này.

Giá bán tham khảo của thiết bị vào khoảng: 14.990.000 VNĐ (đã bao gồm chân đế)

Theo Androidpolice



Bình luận

  • TTCN (0)