Theo như nhiều lời đồn đoán, MTB G Pad của LG sẽ được công bố chính thức tại hội nghị IFA 2013 ở Berlin vào tháng 9. Sau đó vài tuần, LG G Pad sẽ được phân phối ra thị trường tại một số nước chọn lọc.

Theo một vài nguồn tin thân cận, phiên bản hỗ trợ kết nối 4G của chiếc MTB này sẽ được nhà mạng Verizon phân phối ở Mỹ (ngày bán ra chính thức vẫn chưa được công bố). Phiên bản Wi-Fi của LG G Pad sẽ được bán tại Hàn Quốc, nơi mà các nhà mạng chưa mấy mặn mà trong việc phân phối các sản phẩm MTB 4G. Ngoại trừ Mỹ và Hàn Quốc, tên của những quốc gia được bán LG G Pad đầu tiên vẫn chưa được đề cập đến.

LG G Pad được dự đoán sẽ có màn hình IPS 8,3 inch với độ phân giải WUXGA (1920 x 1200 pixel) và vi xử lí Qualcomm Snapdragon 600 chứ không phải Snapdragon 800 như tin đồn trước đây.

LG cũng từng tuyên bố là họ sẽ quay trở lại với thị trường MTB còn bỏ ngõ. Trước đó, thông tin về việc 2 MTB LG-V500 và LG-V507L nhận chứng nhận Bluetooth SIG và FCC cũng phần nào xác nhận việc G Pad đang được LG phát triển là có thật.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ việc MTB LG G Pad được nhận "chứng nhận Bluetooth SIG" trước đó.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)