Theo những thông tin mới nhất, máy tính bảng của Nokia sẽ xuất hiện với tên gọi Sirius và được tung ra thị trường để cạnh tranh trực tiếp với iPad của Apple.

Trang công nghệ The Verge tiết lộ, mẫu tablet này của Nokia được đưa ra với mức giá tương tự như iPad. Phong cách thiết kế của máy sẽ tương tự như dòng sản phẩm smartphone Lumia của công ty. Thiết bị được cho là sẽ ra mắt tại Mỹ vào cuối năm nay bởi các nhà mạng Verizon và AT&T.

Ảnh
Hình ảnh được cho là mặt sau mẫu tablet sắp ra mắt của Nokia.

Cũng theo The Verge thì mẫu tablet của Nokia được đi kèm với một dock bàn phím không giống như dòng sản phẩm tablet Surface của Microsoft. Màn hình của máy sẽ hỗ trợ độ phân giải 1920 x 1080 pixel, tích hợp VXL Qualcomm Snapdragon 800 với 4 nhân xử lí, loại chip có khả năng hỗ trợ nhiều băng tần LTE của các nhà mạng. Máy có bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bên cạnh đó, cùng với sự xuất hiện của Sirius sẽ là mẫu smartphone có màn hình 6 inch với tên gọi Bandit như những tin đồn gần đây. Bandit được cho là trang bị VXL Qualcomm Snapdragon 800 sử dụng Windows Phone 8.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)