Logitech G602 - Chuột chơi game không dây hoạt động 1400 giờ liên tục

Trong hàng ngũ những hãng sản xuất phần cứng chơi game, Logitech vẫn nổi tiếng là hãng sản xuất có sản phẩm bền bỉ bậc nhất. Vừa rồi hãng này lại tiếp tục gây sốc thị trường Gaming Gear với sản phẩm chuột chơi game không dây Logitech G602.

Theo đó, Logitech G602 là sản phẩm hoạt động trên 2 viên pin AA dung lượng cao (thường dùng cho máy ảnh), điều đặc biệt mà thiết bị này mang lại đó chính là khả năng hoạt động cực kì bền bỉ mà các sản phẩm chuột chơi game không dây khác điển hình như Razer Mamba phải ngả mũ chào thua.

Theo như những gì mà Logitech công bố, G602 sẽ có 11 phím có khả năng lập trình và cảm biến quang cho tốc độ 2500 dpi. Với 2 viên Pin AA, G602 có thể hoạt động liên tục 240 giờ ở chế độ full hiệu năng và khi chuyển sang chế độ "endurance" thì con chuột này có thể sóng sót khoảng 1400 giờ liên tục tương đương với gần 2 tháng hoạt động không ngừng nghỉ liên hệ lại với con số 16 giờ của Razer Mamba và chúng ta sẽ biết G602 đang đứng ở đâu.

Con số này thực sự đã bỏ xa tất cả những loại chuột từ chơi game cao cấp tới chuột văn phòng thông dụng về độ bền bỉ trở thành con chuột "sống" lâu nhất hiện nay.

Với những thông số cấu hình không quá ấn tượng về tốc độ, chắc chắn G602 không đáp ứng được yêu cầu cao cấp của game thủ bắn súng cần tốc độ và sự chính xác cao, nhưng nó hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu chơi các game không đòi hỏi độ nhạy quá lớn như game online.

Tập ảnh: Một số hình ảnh của Logitech G602 (6 hình)

Theo Genk/The Verge




Bình luận

  • TTCN (0)