Phó Chủ tịch Samsung Lee Young-hee

Samsung vừa xác nhận rằng Gear sẽ không có màn hình uốn cong, mặc dù vậy công nghệ này vẫn có khả năng được sử dụng trong các sản phẩm trong tương lai.

Samsung thường thích giữ im lặng trong những ngày sắp giới thiệu sản phẩm lớn, để cho các blog công nghệ cũng như diễn đàn quan tâm đến sản phẩm của mình. Tuy nhiên, với Galaxy Gear thì hãng lại phản ứng khác khi đích thân Phó chủ tịch mảng di động Lee Young-hee phát biểu với tờ Thời báo Hàn Quốc cho biết smartwatch của hãng sẽ được công bố vào ngày 4/9 cùng với Galaxy Note 3, thậm chí cô còn chia sẻ chút thông tin về thiết bị.

Theo cô Lee thì Galaxy Gear sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm di động thông minh hiện đại theo cách thức hoàn toàn mới, và sản phẩm được thiết kế hướng đến thị trường chủ yếu là giới trẻ.

Cũng theo vị lãnh đạo này xác nhận, Galaxy Gear sẽ không có màn hình uốn cong, trái với những suy đoán trước đó sau khi Samsung đăng kí bằng sáng chế thiết kế màn hình cong vào tháng 7. Tuy nhiên, cô Lee cũng gợi ý rằng sẽ có những thiết bị tiên tiến hơn trong tương lai được trang bị màn hình uốn cong để thể hiện sự lãnh đạo của Samsung trong công nghệ này.

Theo nhận định của DigiTimes thì ngành công nghiệp smartwatch không có khả năng mang lại cho Samsung nguồn lợi nhuận tăng cao do tỉ số lợi nhuận thấp mà nó mang lại. Hơn nữa, Samsung cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt về giá thành với các nhà sản xuất smartwatch giá rẻ đến từ Trung Quốc.

Về phần Galaxy Note 3, cô Lee chỉ xác nhận rằng sản phẩm này sẽ được tăng cường với các tính năng chính nhưng không nói thêm các thông tin khác.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)