Theo đó tài khoản @evleaks cho biết mẫu Windows Phone màn hình 6 inch rò rỉ trước đây với mã "Bandit" sẽ có tên gọi Lumia 1520 khi công bố chính thức.

Mặc dù có sự khác biệt khá lớn từ các chữ số giữa Lumia 1020 và 1520 khi so sánh với từ 920 và 1020, nhưng điều đó cũng không quá ngạc nhiên. Vì có thể Lumia 1520 dự kiến ​​sẽ có màn hình lên đến 6 inch, một bước nhảy khá lớn về kích thước màn hình của Nokia (hiện tại mẫu Windows Phone lớn nhất chỉ 4,7 inch).

Ngoài việc xác nhận tên và không có bất kì một tiết lộ nào khác, thì các tin đồn gần đây cũng vẽ ra một bức tranh khá rõ ràng về chiếc phablet này.

Đó là mẫu Windows Phone đầu tiên có màn hình hiển thị độ phân giải HD 1080p, bộ xử lí 4 nhân Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm và tất nhiên chúng sẽ khởi động với bản cập nhật Windows Phone mới nhất là GDR3 (hỗ trợ màn hình kích thước lớn, và chip đa nhân). Về phía máy ảnh, 1520 được đồn đại sẽ sở hữu một cảm biến độ phân giải lên đến 20 Mpx, với công nghệ PureView của Nokia.

Lumia 1520 dự kiến ​​sẽ được Nokia giới thiệu vào cuối tháng 9 (ngày 26 hoặc 27) trong một sự kiện của hãng tại New York (Mỹ). Và những thông tin rò rỉ trong thời gian tới sẽ liên tục xuất hiện, nhưng chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi cho đến lúc những thông tin chính thức được xác nhận từ chính hãng.

Theo Người Lao Động/Vr-Zone




Bình luận

  • TTCN (0)