Thiết kế và màu sắc bắt mắt chưa đủ, những phụ nữ thông minh hiện đại còn yêu cầu chiếc “di động” của họ phải có nhiều tính năng thú vị, đáp ứng tốt cả hai nhu cầu công việc và giải trí. Cân đối giữa giá cả và những tiêu chí trên, tạp chí CNET đã đưa ra 10 “dế” hấp dẫn nhất cho chị em.

1. Motorola Razr2 V8

 

Thành viên mới nhất của họ Razr, chiếc V8 được kỳ vọng nhiều bởi những cải tiến vượt trội từ màn hình rộng 2inch, bộ nhớ trong (hai phiên bản 512 MB và 2 GB); mặc dù ngoại hình không mấy thay đổi ngoại trừ vòng eo thon hơn 2 mm. Sản phẩm sẽ có mặt tại VN trong tháng tới.

 

2. Samsung E590

Đường nét rõ ràng, xinh xắn nằm gọn trong lòng bàn tay, E590 còn thuyết phục

Ảnh


ở máy ảnh 3 chấm tích hợp, giàu tính năng so với các model cùng cỡ.

Tuy nhiên, nó vẫn tồn tại một số thiếu sót như không có đèn flash, cổng cắm tai nghe định vị chưa hợp lý, chất lượng âm thanh bị ảnh hưởng bởi loa rung và tốc độ chụp ảnh chưa nhanh. Với ngoại hình nhỏ gọn quyến rũ, thiết kế mạch lạc giàu tính năng, bất kỳ phụ nữ nào cũng có thể mê mẩn khi chiêm ngưỡng Samsung E590.

 

3. Samsung Ultra Edition 12.1 (U700)

Ảnh


Dày chỉ 12,1 mm, thành viên mới nhất dòng Ultra của Samsung đã định nghĩa lại cân nặng và độ mỏng của dế trượt. Với màn hình gương và bộ cánh hợp kim sáng bóng, điện thoại cực mỏng của Samsung là đối thủ đáng gờm của LG Shine.

 

4. LG Shine KU970

Vị “sứ giả ánh sáng” (theo cách gọi của LG) này có ngoại hình bằng hợp kim màu bạc sáng bóng bảy chải chuốt.

Ảnh


Sản phẩm còn cho phép truyền tải âm thanh nổi tới tai nghe Bluetooth và khả năng truy cập mạng số liệu tốc độ cao.

Tuy nhiên, “gót chân Achilles” của KU970 là bắt người dùng chờ đợi khi điều khiển cuốn menu, thiếu khe cắm thẻ nhớ và bộ nhớ trong giới hạn ở 512 MB.

 

 

 

5. Nokia 6300

Ảnh


Sản phẩm có dáng thanh mảnh, màn hình màu sắc nét, các phím dễ sử dụng và giao diện người sử dụng đơn giản, nhanh nhạy. 6300 bị phàn nàn vì không có chế độ lấy nét tự động hay flash cho camera cũng như kết nối mạng số liệu 3G.

Tuy nhiên, dù không phải là dế cao cấp nhất nhưng khi cân đối với giá bán, Nokia 6300 là lựa chọn hấp dẫn từ ngoại hình đến tính năng bên trong.

 

 

 

6. Nokia 7373

Ảnh


Thiết kế rất bắt mắt và menu tiện dụng là điểm mạnh của Nokia 7373. Tuy nhiên, dế thời trang nổi tiếng này không thật xuất sắc khi chơi nhạc, trong khi tuổi thọ pin chỉ ở mức trung bình còn màn hình tác động chậm chạp.

Dẫu vậy, nó vẫn đầy cá tính với màn hình xoay phong cách cổ điển với vỏ giả da và những hoa văn trang trí cách điệu.

 

 

7. LG Prada

Ảnh


Thiết kế gợi cảm, màn hình màu khổ rộng, giao diện dành cho người dùng khá thú vị, hiển thị giờ quốc tế, khả năng bắt sóng FM là những điểm mạnh của thành quả từ việc LG bắt tay với hãng thời trang danh tiếng của Ý, Prada.

Nhưng điểm yếu của sản phẩm có mã hiệu KG850 là nhập text khó khăn, thiếu chế độ lấy nét tự động với máy ảnh, bề mặt bóng bảy dễ lưu lại dấu tay.

Tuy nhiên, bởi KG850 vốn là đứa con chung từ “cuộc hôn phối” giữa LG và Prada, bạn sẽ thấy sự độc đáo thú vị chỉ khi trực tiếp sử dụng nó. Mặc dù chưa phải là hoàn hảo tuyệt đối, LG cam đoan KG850 là một trong những sản phẩm đẹp nhất làng điện thoại thời trang.

 

 

8. Sony Ericsson W660i

Ảnh


Đầu năm nay, Sony Ericsson tung ra tới 9 mẫu điện thoại mới có thiết kế đầy ấn tượng và tiếp theo là chiếc W660i, thành viên thứ 10 nhưng tỏ ra là một trong những gương mặt ưu tú nhất. W660i chính là sự kết hợp của “Quý tộc nhạc số” W810i và dế săn ảnh K800i.

 

 

9. Sony Ericsson W880i 

W880i gợi cảm với bộ cánh bóng bảy, khả năng chơi nhạc nổi bật của dòng họ dế Walkman trong khi được trang bị thẻ

Ảnh


nhớ 1GB, nối mạng 3G, loa ngoài cho âm thanh ấn tượng trong khi máy ảnh tích hợp cho ảnh nét. Tuy nhiên, không ai hoàn hảo và W880i cũng vậy. Nó có các phím hơi nhỏ lại thiếu đài FM và không có flash cho máy ảnh.

 

 

10. Sony Ericsson Z610i

 

Điện thoại nắp gập 3G của Sony Ericsson chinh phục chi em bằng màu sắc tươi sáng trang nhã và thiết kế kiểu gương bóng bảy điệu đà.

Ảnh


Màn hình OLED tăng thêm độ thuyết phục trong khi máy ảnh 2 chấm và màn hình chính rộng tới 2” khiến cho việc giải trí với điện thoại thêm hấp dẫn. Kết nối Bluetooth giúp linh hoạt hơn trong chia sẻ trong khi bộ nhớ mở rộng để chị em lưu giữ được nhiều hơn các dữ liệu cần quan tâm.

Như vậy Z610i ẩn chứa nhiều giá trị tiềm tàng hơn là chỉ có bộ cánh bắt mắt.

 

(Theo Tuoitre Online) 



Bình luận

  • TTCN (0)