Mới đây, nguồn tin @evleaks đã tiết lộ về 2 chiếc điện thoại sắp ra mắt của Nokia. Đó không phải là smartphone Lumia mà là 2 mẫu điện thoại phổ thông thuộc dòng Asha với tên mã là Pegasus và Lanai.

Theo đó, Nokia Lanai sẽ có tên gọi là Asha 503 với kiểu dáng thiết kế khá giống Asha 501 đã ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên, Nokia Asha 503 đã được thay thế nút Back cứng bằng phím cảm ứng điện dung và toàn bộ phần mặt trước của máy được bao phủ bởi mặt kính cong. Ở mặt sau, Asha 503 còn sở hữu camera 5 Mpx có hỗ trợ đèn flash LED. Đặc biệt, thiết bị này sẽ cho phép sử dụng 2 SIM 2 sóng kết hợp.

Mẫu điện thoại thứ 2 lộ diện là Pegasus hay còn có tên gọi Nokia Asha 502. Song hầu như chúng ta chưa nắm được bất cứ thông tin nào về Asha 502. Có lẽ, cả 2 mẫu điện thoại giá rẻ trên của Nokia sẽ sớm được công bố trong thời gian tới bởi như bạn đọc đã thấy ở trên thì hình ảnh báo chí của Asha 502 và 503 đã được hoàn thiện.

Trước đó, vào đầu tháng 5 năm nay, Nokia đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại Asha 501 với rất nhiều màu sắc trẻ trung thừa hưởng từ phong cách của smartphone Lumia. Nokia đã gia công chiếc điện thoại này có thể tháo được nắp lưng để thay pin, microSIM và khe cắm thẻ nhớ microSD (hỗ trợ tối đa 32 GB). Điểm đặc biệt là Asha 501 là có thể thay được microSIM mà không cần phải mở pin. Đây cũng là smartphone hỗ trợ hai SIM của Nokia. Pin của máy có dung lượng khoảng 1.200 mAh khá đủ dụng đối với một thiết bị điện thoại giá rẻ. Asha 501 được trang bị màn hình cảm ứng 3 inch cho độ phân giải QVGA cùng mật độ điểm ảnh 133 ppi có khả năng hỗ trợ đa chạm bằng hai ngón tay, một điểm đáng hoan nghiêng của Nokia dành cho chiếc điện thoại giá rẻ này.

Theo Tri Thức Trẻ/GSM Arena




Bình luận

  • TTCN (0)