Xperia ZR chính hãng hiện có giá 12 triệu đồng.

Với mức giảm 1,5 triệu đồng, Sony Xperia ZR chính hãng hiện được một số chuỗi bán lẻ tại TP.HCM chào bán với giá 12 triệu đồng và tặng kèm nhiều quà tặng khuyến mãi.

Đây được xem là mức giảm khá mạnh của dòng sản phẩm này, bởi trước đó, Xperia ZR được Sony Việt Nam bán ra chính thức vào khoảng đầu tháng 07/2013 với mức giá 13,5 triệu đồng.

Một đơn vị bán lẻ tại TPHCM cho hay, thị trường điện thoại Android cao cấp ngày càng nhiều dòng sản phẩm mới với mức giá tốt. Hơn thế, tại thị trường Việt, dòng sản phẩm Xperia được bán xách tay có mức giá khá chênh lệch so với hàng chính hãng. Cho nên việc giảm giá các dòng sản phẩm Xperia cao cấp trong thời điểm này là cần thiết để tăng doanh số, như Xperia Z chính hãng cũng đã có mức giảm 1 triệu đồng.

Xperia ZR được xem là chiếc điện thoại có cấu hình khá hấp dẫn với màn hình 4,55 inch độ phân giải HD (1280x720), vi xử lí Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz cùng RAM 2 GB. Máy cũng được trang bị camera 13 Mpx sử dụng cảm biến Exmor RS nổi tiếng của Sony. Không chỉ thế, nó còn có khả năng chống nước theo chuẩn IP 58 cho phép người dùng quay video chụp ảnh trong nước, đây là điểm vượt trội của Xperia ZR so với đàn anh Xperia Z (chỉ có chuẩn IP 57). Ngoài ra, Xperia ZR còn có thể tháo rời nắp pin và tích hợp pin rời có dung lượng 2.300 mAh.

Với mức giá 12 triệu đồng cho hàng chính hãng như hiện nay, Xperia ZR có lẽ sẽ càng hấp dẫn hơn đối với những người yêu mến Sony nhưng chưa có đủ điều kiện để vươn tới những siêu phẩm như Xperia Z hay Xperia Z Ultra.



Bình luận

  • TTCN (0)